ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจ! กาเบรียลเผยเหตุผลหลักทำตนซบปืน

ประทับใจ! กาเบรียลเผยเหตุผลหลักทำตนซบปืน

Posted 09/04/2015 by goal.com

 

ปราการหลังชาวบราซิเลียน เผยอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาเลือกย้ายมาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อช่วงต้นปี พร้อมเชื่อว่าทีมอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแล้วในตอนนี้

กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังของอาร์เซนอล เผยสาเหตุหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่นี่เป็นเพราะความแข็งแกร่งของลีกอังกฤษที่ทุกทีมนั้นมีความสูสีกันมาก

ปราการหลังชาวบราซิเลียนเพิ่งย้ายจากบียาร์เรอัล มาค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ และเริ่มได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องขึ้นในช่วงหลัง

"นักเตะทุกคนรู้จักคุณภาพของพรีเมียร์ลีกดี ที่นี่เรามีสนามซ้อมและทีมที่ยอดเยี่ยม คุณลองดูความสามารถของนักเตะอาร์เซนอลสิ ผมคิดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงทำได้โดยเฉพาะเกมล่าสุด" กาเบรียล กล่าว

"ความแข็งแกร่งของพรีเมียร์ลีกคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมเลือกมาที่นี่ มันเป็นลีกที่ไม่มีทีมไหนอ่อนกว่า สโมสรในโซนท้ายตารางสามารถสู้กับจ่าฝูงได้สูสี พรีเมียร์ลีกไม่ใช่การแข่งขันที่ง่าย ถ้าคุณแพ้เกมหนึ่ง ทีมที่ตามหลังก็จะมาประชิดทันที เรารู้ว่ามันลำบากแต่อาร์เซนอลอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสเชื่อปืนมีดีพอโกยแชมป์หลายรายการ
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีดีพอที่จะโกยแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงไม่กี่ปีต่อจากนี้ พร้อมเผย เจ้าหน้าที่ทุกคนในทีมคอยช่วยเหลือเหล่านักเตะอยู่เสมอ
  • ฉันคิดถึงเธอ! ดิ นาตาเล ยกอเล็กซิสคู่ขาดีสุดตลอดกาลของตน
    หัวหอกจอมเก๋าของอูดิเนเซ เชื่อว่าดาวเตะชาวชิลีคือพาร์ตเนอร์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ค้าแข้งมาอันโตนิโอ ดิ นาตาเล กองหน้าจอมเก๋าของอูดิเนเซ เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะของอาร์เซนอล คือนักเตะที่ดีที่สุดเขาเคยลงสนามด้วย
  • ยกเครื่อง!เรือเล็งวิลเชียร์,เฮนโด้,ป๊อกบาเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเมืองผู้ดี ร่างแผนยกเครื่องทีมขนานใหญ่ ตอนจบซีซั่น ด้วยการออกไล่ล่า แจ็ค วิลเชียร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ปอล ป๊อกบา มารวมพลัง ช่วยกันสร้างอนาคตที่ยิ่งใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจดึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะค่าตัวจิ๊บๆ โอกาสได้ตัวมีสูง เพราะไม่มีตำแหน่งในทีม แถมเก๋าเกม และเล่นได้หลายตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »