ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรช้างสตาร์ต3โอเวอร์พาร์ศึกมาสเตอร์สฯ

โปรช้างสตาร์ต3โอเวอร์พาร์ศึกมาสเตอร์สฯ

Posted 10/04/2015 by siamsport

 

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจากไทย ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร ทำไป 3 โอเวอร์พาร์ ในรอบแรกของศึก เดอะ มาสเตอร์ส จากการเก็บได้ 1 เบอร์ดี้ แต่เสีย 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับอีก 2 โบกี้ ขณะที่ผู้นำคือ จอร์แดน สปีธ โปรชาวอเมริกันที่ทำไป 8 อันเดอร์พาร์

ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทย ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ในการเล่นรอบแรก ศึก เมเจอร์ แรกของปี รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนาม ออกัสต้า ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา หลังทำไปถึง 3 โอเวอร์พาร์ด้วยกัน

ช่วงแรก "โปรช้าง" ทำผลงานได้โอเค เก็บพาร์ไป 9 หลุมติดต่อกัน แต่พอมาถึงหลุม 10 พาร์ 4 เขากลับพลาดเสียดับเบิ้ลโบกี้ แถมยังมาทำโบกี้ในหลุม 11 พาร์ 4 อีกต่างหาก ถึงแม้จะมาแก้ตัวด้วยการเก็บเบอร์ดี้ได้ในหลุม 12 พาร์ 3 แต่ ธงชัย ก็มาเสียโบกี้ในหลุม 14 พาร์ 4 ก่อนจะประคองตัวจนจบรอบด้วยสกอร์ดังกล่าว

สำหรับผู้นำหลังจบรอบแรกนั้น ได้แก่ จอร์แดน สปีธ ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอเมริกัน หลังทำไปถึง 8 อันเดอร์พาร์ เมื่อเขาเสียไปเพียง 1 โบกี้ แต่เก็บได้ถึง 9 เบอร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัดวานสก้าต้อนวิคเมเยอร์เข้ารอบ2คาโตวิซ
    อักเนียสก้า รัดวานสก้า ยอดนักหวดสาวเลือดโปล โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมสมราคามือ 1 รายการ คาโตวิซ โอเพ่น โดยล่าสุดตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะ ยานิน่า วิคเมเยอร์ คู่แข่งจากเบลเยียม สบายๆ 2-0 เซต ขณะที่ เคิร์สเท่น ฟลิปเค่นส์ มือ 7 และ แอนนา ชมีดโลว่า มือ 8 ต่างก็ลิ่วเช่นกัน
  • โหมโรง!คลิปโปรโมตไฟต์หยุดโลกปล่อยมาให้ชมแล้ว
    แฟนกำปั้นที่นับวันรอดูศึกฟาดปากระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว ยิ้มออก หลังคลิปโปรโมตไฟต์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการถูกปล่อยออกมาให้รับชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้ว
  • สมราคาเบอร์1!เซลบี้ต้อนวิลสันซิวแชมป์ไชน่าฯ
    มาร์ค เซลบี้ ยอดนักสอยคิวจากเมืองผู้ดี คว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น ไปครองได้เป็นหนแรก หลังดับ แกรี่ วิลสัน แบบนิ่มๆ 10-2 เฟรม ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ
  • โนเล่ดับมาร์รี่ย์ซิวแชมป์ไมอามี่ฯ
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ คู่แข่งชาวสกอตต์ไป 2-1 เซต ในรอบชิงดำ ศึกไมอามี่ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »