ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โหมโรง!คลิปโปรโมตไฟต์หยุดโลกปล่อยมาให้ชมแล้ว

โหมโรง!คลิปโปรโมตไฟต์หยุดโลกปล่อยมาให้ชมแล้ว

Posted 08/04/2015 by siamsport

  

 

แฟนกำปั้นที่นับวันรอดูศึกฟาดปากระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว ยิ้มออก หลังคลิปโปรโมตไฟต์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการถูกปล่อยออกมาให้รับชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

คลิปโฆษณาอย่างเป็นทางการเพื่อโปรโมตศึกดวลกำปั้นไฟต์หยุดโลก ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา กับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ ถูกปล่อยออกมาให้รับชมกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับ คลิปดังกล่าวซึ่งมีความยาวราว 30 วินาที เป็นภาพของยอดกำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม วัย 38 ปี และ "เดอะ แพ็คแมน" เดินมาเผชิญหน้ากันด้วยสีหน้าขึงขังบนถนน พร้อมคำบรรยายว่า "ถึงเวลาแล้วที่สองตำนานกำปั้นโคจรมาพบกันตามโชคชะตาที่กำหนดไว้" โดยมีฉากหลังเป็นแสงสียามค่ำคืนของนครลาสเวกัสสวยงามตระการตาเลยทีเดียว

สำหรับตั๋วเข้าชมไฟต์หยุดโลกครั้งนี้ราคาถูกสุดอยู่ที่ 1,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48,000 บาท) ส่วนแพงสุดอยู่ที่ 7,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240,000 บาท) ซึ่งถือเป็นตั๋วเข้าชมที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยโลกเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะใช้ฟันยางมูลค่าสูงถึง 25,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8 แสนบาท) ในการขึ้นชกไฟต์นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมราคาเบอร์1!เซลบี้ต้อนวิลสันซิวแชมป์ไชน่าฯ
    มาร์ค เซลบี้ ยอดนักสอยคิวจากเมืองผู้ดี คว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น ไปครองได้เป็นหนแรก หลังดับ แกรี่ วิลสัน แบบนิ่มๆ 10-2 เฟรม ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ
  • โนเล่ดับมาร์รี่ย์ซิวแชมป์ไมอามี่ฯ
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ คู่แข่งชาวสกอตต์ไป 2-1 เซต ในรอบชิงดำ ศึกไมอามี่ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5
  • พญาเสือยันร่วมดวลวงสวิงเดอะมาสเตอร์ส
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กชื่อก้องโลก ยันจะเข้าร่วมการแข่งขันรายการเดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าแน่นอน ระบุสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับไปลงแข่งที่ออกัสต้า และขอบคุณกำลังใจสำหรับทุกๆ คนที่มีให้มาตลอด
  • เมย์ฮึดไม่ขึ้น!พ่ายโอกูฮารา0-2ร่วงแบดฯมาเลย์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ฟื้นไม่ทันหลังกรำศึกหนักติดๆกัน หลายแมทช์ต่อเนื่อง พ่าย "โอกูฮารา" มือ 11 โลกจากญี่ปุ่นขาดลอย 0-2 เกม ด้าน "ทนงศักดิ์" แผ่วปลายพ่าย "หวัง เชงหมิง" มือ10 โลกจากจีน ไปหวุดหวิด 1-2 เกม จอดป้ายรอบสอง การแข่งขันแบดมินตัน "เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »