ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เว้นระยะหวิว ‘เนย’ยอมรับเขิน ไม่ชินลุคเซ็กซี่

เว้นระยะหวิว ‘เนย’ยอมรับเขิน ไม่ชินลุคเซ็กซี่

Posted 10/04/2015 by สยามบันเทิง

 

ไม่มีผลงานเซ็กซี่ให้ได้เห็นเลย หลังจากนางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ สวมบทบาทของผู้บริหาร อาหารเสริม Co.B9 ที่ทำรายได้ให้สาวเนย กว่าร้อยล้านเพียงเวลาไม่นาน


ล่าสุดผู้สื่อ ข่าวได้เจอ จึงได้สอบถามนางร้ายสาว เนย-โชติกา ถึงสาเหตุหลักที่ไม่มีแฟชั่นเซ็กซี่เพราะสวมหมวกเป็นผู้บริหารอีกตำแหน่งหนึ่ง เนยเผยว่า


“ไม่ใช่ไม่ถ่ายนะคะ ถ่ายแหละ แต่เหมือนไม่อยากถ่ายติดกันมาก เว้นๆ รอให้แฟนๆ คิดถึง ปีหน้าค่อยว่ากัน (ลุคผู้บริหาร) ไม่คีพขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าเราไม่อยากถ่ายให้ช้ำ คุยกับที่บ้าน เดี๋ยวเราจะกลายเป็นแบบคนไม่อยากดู เห็นบ่อยแล้ว คือเราอยากให้คนพูดถึงละครที่เราทำธุรกิจ ผลงาน ไม่อยากให้คนเห็นว่าเราเอะอะเซ็กซี่ได้อย่างเดียว อีกอย่างเนยก็โตขึ้นมากๆ แล้ว ไม่อยากพร่ำเพรื่อ พักนิดนึงค่ะ แต่เราคิดว่าถ้าเซ็กซี่มากไปก็ต้องดูคอนเซปต์นิดนึงค่ะ เพราะเราโตแล้ว พอจะถ่ายเซ็กซี่ก็จะเขินๆ ค่ะ (ยิ้ม)  (ยืนยันยังไม่เบรก) ไม่ค่ะ มันเป็นผลงานชิ้นนึงของเรา คือวันนึงเราก็เก็บไว้ดู เออที่ผ่านมามีผลงานเซ็กซี่ด้วยนะ เก็บไว้ดูตอนแก่ค่ะ ว่าเรามีรูปร่างแบบนี้ด้วย (หัวเราะ) (งานผู้บริหารมีส่วน) ยอมรับว่ามีส่วนค่ะ แต่ว่าพยายามแยกกันเพราะเราก็เป็นนักแสดง ไม่ใช่แยกไปธุรกิจอย่างเดียวค่ะ ก็ต้องดูเป็นงานๆ ไปค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต อาร์สยาม เบรกหวิวชั่วคราว เพื่อแฟนคลับเยาวชน
    เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่กำลังมาแรงมากเลยทีเดียว สำหรับ กระแต อาร์สยาม ซึ่งช่วงนี้จะเห็นสาวกระแตในลุคเซ็กซี่มากขึ้นจากเอ็มวีเพลง “เมรี” แต่พอถามว่า ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นเจ้าตัวถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า งานนี้สาวกระแตเปรยๆ ว่า อยากถ่ายอยู่เหมือนกัน แต่กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน และกลัวเด็กๆ ที่ติดตามผลงานเพลงจะติดภาพเซ็กซี่ ดังนั้นเจ้าตัวจึงรอเวลาที่เหมาะสม พร้อมบอกว่าได้เห็นความเซ็กซี่อีกแน่นอน ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอเผยว่า
  • "นุช GND"โต้เกาะ"กฤษณ์"ดัง!!โวรู้ใจ..รู้ไส้รู้พุง!?
    หลังเกิดประเด็นเผ็ดร้อนซ่าบซ่าในโลกโซเชียลพิธีกรหนุ่ม"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับสาวเซ็กซี่ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง The Winner FHM 2013 "นุช" นันทภัค พลวรัตน์ ที่มีการโพสต์ภาพถ่ายและข้อความเชิงสนิทสนนผ่านไอจี ซึ่งต่อมาหนุ่มกฤษณ์เปิดใจถึงเรื่องที่ถูกมองว่ากิ๊กกั๊กกับ นุช FHM ? ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับว่ารู้จักจริงแต่เป็นน้อง ส่วนเรื่องที่มีข่าวอีกว่าเคยขึ้นคอนโด"นุช"นั้นกฤษณ์เถียงเสียงแข็งว่าไม่เคย เจอกันครั้งล่าสุดในคอนเสิร์ตและไม่เคยมีไปไหนมาไหนนอกรอบกันอีก ตอนนี้ชีวิตตนเรื่อยเปื่อยมาก ทำงานอย่างเดียว ทั้งรายการ ทั้งโปรเจกท์อีเว้นท์ อีกทั้งยังปัดตอบความสัมพันธ์กับ "ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม
  • บิกินีจิ๋วทำหวิวเต้าตู้มหวิดทะลัก!แฟนเก่าโด้โชว์สะเด่าทะเลจังโก้
    โสดไม่หยุดสยิว...ต้องเธอคนนี้!!! อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามบาดตาบาดใจอีกระลอก แถมเที่ยวนี้ยังทำเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำ เนื่องจากชุดว่ายน้ำที่เธอสวมใส่อยู่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย เมื่อบิกินีท่อนบนที่คอยบดบังหัวจุกคู่ชูชันของเธอ เกือบๆ จะหลุดออกจากบริเวณที่ควรจะอยู่เสียอย่างนั้น!
  • จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว
    จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »