ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หวือปีละครั้ง ‘หมิว-สิริลภัส’ สลัดผ้าเปลือยเต้า

โชว์หวือปีละครั้ง ‘หมิว-สิริลภัส’ สลัดผ้าเปลือยเต้า

Posted 10/04/2015 by สยามบันเทิง

 

“หมิว” สิริลภัส กองตระการ สลัดผ้าเปลือยเต้ารับลมร้อนท้าซัมเมอร์ขึ้นปกนิตยสาร MAXIM พร้อมเผย ถอดจริง ย้ำโชว์ปีนึงครั้งนึง ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่ได้ถ่ายประชดใคร เพื่อนสนิท “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ชมเปาะว่า สวย


ทั้งนี้ หมิว-สิริลภัส กล่าวถึงงานถ่ายแบบ นิตยสารแม็กซิม ที่มี น็อตตี้ เป็นสไตลิสต์ช่วยจัดชุดสวยท่าแซบให้และเตรียมวางแผงในวันศุกร์ที่ 10 เม.ย.นี้ ว่า


“ก็ถอดจริงๆ ก็ช่วงนั้นผอมลงอยู่แล้ว ก็คุมนิดหน่อยค่ะ ไม่ได้ทานอะไรตามใจปากมากเกิน ถ้าถามว่าถอดมากที่สุดมั้ย จริงๆ ตอนปฏิทินเยอะกว่านะคะ แต่ว่าอันนี้มันเป็นไปตามฟีลน่ะค่ะ ก็อารมณ์ว่าพี่เค้าบรีฟมาว่า อยากได้อารมณ์แบบเป็นเด็กแก่นๆ อะไรแบบนี้ ก็เสนอโน่นนี่ไป เค้าก็แบบนี้ชอบ แบบนั้นชอบ มันก็เลยสนุก ก็เลยโพสไปเรื่อยๆ ตามฟีล”


นอกจากนี้ สาวหมิว กล่าวถึงผลงานถ่ายแบบสุดหวิวครั้งนี้ว่า “เห็นรูปแล้วชอบเลย ทุกคนบอกว่าสวย เราก็ดีใจที่ฟีดแบคออกมาดี หมิวก็ชอบ เพราะมันดูไม่ได้โป๊แบบนั้นนะคะ ดูเป็นผู้หญิงซนๆ แก่นๆ แต่มีความเซ็กซี่ หมิวอยากถ่ายคอนเซปต์แบบนี้อยู่พอดี ก็มีถอดอยู่หลายรูปอยู่ค่ะ แต่ว่าก็เซฟนะคะ ก็ไม่ได้ให้เห็นแบบเยอะขนาดนั้นน่ะค่ะ ถอดจริงก็เซฟค่ะ มีแปะจุก แล้วเราก็ไว้ใจทีมงานอยู่แล้ว วันที่ไปก็ไม่ได้มีคนนอก มีแต่ทีมงาน แล้วพี่เค้าก็คอยช่วยดูตลอดค่ะ หมิวชอบทุกรูปค่ะ แต่ละรูปมันก็แตกต่างกันออกไป แต่ละฟีล มีมุมที่เซ็กซี่แตกต่างกันออกไป ที่ดูแล้วชอบหมดเลย ไปถ่ายที่หัวหิน อารมณ์ทะเลๆ ค่ะ”


เมื่อถามต่อว่า สู้กับสาวเซ็กซี่คนอื่นที่สลัดผ้าท้าซัมเมอร์บนแผงหนังสือไหวหรือไม่ สาวหมิว กล่าวอย่างถ่อมตัวว่า


“หมิวไม่ได้คิดจะสู้ค่ะ ซึ่งซัมเมอร์นี้ก็มีหลายคนถ่าย คาแรคเตอร์ของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปกับหมิว เพราะฉะนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนดูแล้วแหละว่า อยากจะเห็นแฟชั่นแบบไหน และอันนี้สำหรับถ่ายแบบที่ไม่เกี่ยวกับปฏิทินก็ถือว่ามากที่สุดค่ะ เพราะปกติหมิวไม่ค่อยได้ถ่ายแฟชั่นอยู่แล้ว ถ่ายปีละเล่มน่ะ อันนี้ก็อย่างที่บอกว่า มาปีนึงครั้งนึง ไม่ทำให้ผิดหวัง (หัวเราะ)”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเพื่อนสนิทเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ว่าอย่างไรบ้าง สาวหมิว กล่าวว่า “แถมบอกว่า สวย ชอบ แก้มบอกว่า ต้องแบบนี้ สวย ส่วนเพื่อนสนิทคนอื่นๆ ที่ได้เห็นรูปก็ร้องโอ้โห...กันค่ะ แล้วก็ชมว่าสวยเซ็กซี่ ชอบกันทุกคนค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวคนมองว่าอกหักสลัดผ้าประชด นางร้ายเซ็กซี่แซบคนนี้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ไม่หรอกค่ะ หมิวไม่ค่อยทำอะไรประชดชีวิตแบบนั้น เพราะตอนคบกับพีทเป็นแฟนกันก็ถ่ายเซ็กซี่ ตอนเลิกกันก็ไม่เกี่ยวอะไร พีทไม่เคยมายุ่งหรือมาจุกจิกอะไรเรื่องนี้อยู่แล้ว เค้ายังช่วยโปรโมทให้หมิวอยู่เลย เค้าก็บอกว่าสวยดี แต่ไม่รีเทิร์นหรอกค่ะ เป็นเพื่อนกันดีว่า ทุกคนวันนี้คุยกันเป็นเพื่อนแบบนี้ดีแล้วค่ะ”


 ภาพจาก : นิตยสาร MAXIM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.เฉลย"ชมพู่-น็อต"หมั้นแบบประเพณีจีน
    หลังมีภาพคู่หวาน"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ตกับหวานใจไฮโซ"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หมั้นติดจรวด ออกมาให้แฟนๆฮือฮาเมื่อค่ำวันนี้( 9 เมษายน 2558)จนเหล่าแฟนๆต่างก็พากันสงสัยว่าตกลงหมั้นชัวร์ป่ะ??
  • ชาวเน็ตแห่แชร์ “นิทานชายหาปลา“ บุ้งกี๋ เมีย จา พนม โพสต์ไว้
    อยู่ๆ ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง "นิทานชายหาปลา" ที่ "บุ้งกี๋ ปิยรัตน์" ภรรยาสาวของ "จา พนม ยีรัมย์" เคยโพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก เมื่อ 1-2 เดือนก่อน อาจจะเป็นเพราะกระแสภาพยนตร์ Fast & Furious 7 กำลังมาแรงฉุดไม่อยู่ ทำให้เรื่องเล่ากระตุ้นสติเรื่องนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีก
  • เว้นระยะหวิว ‘เนย’ยอมรับเขิน ไม่ชินลุคเซ็กซี่
    ไม่มีผลงานเซ็กซี่ให้ได้เห็นเลย หลังจากนางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ สวมบทบาทของผู้บริหาร อาหารเสริม Co.B9 ที่ทำรายได้ให้สาวเนย กว่าร้อยล้านเพียงเวลาไม่นาน
  • กระแต อาร์สยาม เบรกหวิวชั่วคราว เพื่อแฟนคลับเยาวชน
    เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่กำลังมาแรงมากเลยทีเดียว สำหรับ กระแต อาร์สยาม ซึ่งช่วงนี้จะเห็นสาวกระแตในลุคเซ็กซี่มากขึ้นจากเอ็มวีเพลง “เมรี” แต่พอถามว่า ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นเจ้าตัวถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า งานนี้สาวกระแตเปรยๆ ว่า อยากถ่ายอยู่เหมือนกัน แต่กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน และกลัวเด็กๆ ที่ติดตามผลงานเพลงจะติดภาพเซ็กซี่ ดังนั้นเจ้าตัวจึงรอเวลาที่เหมาะสม พร้อมบอกว่าได้เห็นความเซ็กซี่อีกแน่นอน ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »