ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้นไม่ขึ้น!! ‘อั้ม’ ไม่รีบแต่งงาน แพลนเล่นละครต่อ

ลุ้นไม่ขึ้น!! ‘อั้ม’ ไม่รีบแต่งงาน แพลนเล่นละครต่อ

Posted 10/04/2015 by สยามบันเทิง

 

สวยเด่นเรียบหรู สมเป็นซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “มหาสมุทร คันทรี คลับ หัวหิน” เมื่อวันก่อน จนถูกจับตามองเรื่องแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายอีกรอบ ซึ่ง สาวอั้ม กล่าวแจงสั้นๆ ว่า


“ของที่นี่ค่ะ อั้มใส่สองมือค่ะ มันเป็นเซ็ตของเค้าค่ะ ไม่ถือค่ะ ของที่นี่จัดเต็มทุกอย่างอยู่แล้ว” พร้อมกับกล่าวถึงการไปทริปทำบุญ 9 วัด ล่าสุดว่า


“ไป 9 วัดค่ะ โอ้โห ทำเวลากันน่าดู แต่ก็ถือสบายๆ ครั้งหน้าไว้จัดอีกค่ะ ครบค่ะ ทำทุกอย่าง ก็ไม่ได้เร่งรีบกันมากมาย ทั้งสนุกด้วย แล้วก็พาเพื่อนๆ ไปด้วยกันค่ะ มีคอมเมนท์ว่าหาฤกษ์แต่งงานเหรอคะ ไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้ไปหาพระ เย็บผ้าไปห่ม คิดมา 3 เดือน แล้วค่ะ กว่าแต่ละคนจะว่าง จะไปมากกว่านี้ค่ะ แต่ก็ติดว่าบางคนไปไม่ได้ อย่างเมย์-พิชญ์นาฏ เค้าก็เลยโฟโต้ช็อปมาแปะๆ ว่าเหมือนเค้าไปด้วย ยังไม่แต่งค่ะ ต้องเล่นละครก่อน ปีนี้ไม่มีข่าวดีแน่นอนค่ะ”
 นอกจากนี้ยังกล่าวสั้นๆ เมื่อถูกเปรียบเทียบกับ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่า ได้แต่งแล้วว่า “ไม่กังวลค่ะ เค้าได้ไปก่อนก็ดีใจค่ะ ขอช้าๆ ขอพร้าเล่มงามค่ะ”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่า อั้ม-พัชราภา จะเล่นละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” เป็นเรื่องสุดท้าย แล้วจะอำลาวงการนั้น นางเอกสาวปฏิเสธในทันทีว่า


“ไม่ค่ะ เพราะตราบใดที่ร่างกายยังไหว ก็จะรับไปเรื่อยๆ ค่ะ รับแล้วค่ะ โอ้โห หลายเปอร์เซ็นต์มากก็ต้องเล่นอยู่แล้วค่ะ เพราะอยากเล่น ติดนิดนึงคือ ต่างจังหวัดอยากจะร้องไห้ ต้องไปถ่ายต่างจังหวัดหมด ที่กังวลใจคือเล่นต่างจังหวัด นอกนั้นอยากเล่นอยู่แล้วค่ะ อันนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่ตุ๊กตาโดยตรง คุยกับทางช่องไว้มานานแล้ว ได้อ่านบทแล้ว 5 ตอน เรื่องเสลี่ยงก็ชอบขึ้นนะคะ ฝากบอกที่ช่องไปว่าอยากขึ้นเสลี่ยง แต่ไม่เห็นอั้มได้ขึ้นเสลี่ยงเลย ผิดแผนหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้ขึ้นเสลี่ยง ต้องลำบากแน่ๆ เลย ความลำบากอั้มไม่ชอบ ถ่ายต่างจังหวัดก็ไม่ชอบ กำลังเครียดเรื่องนี้ แต่ชอบที่บทค่ะ คือบทไหนก็ได้ค่ะ อีกบทนึงก็โอเค ได้แต่งตัวสวย บทนี้ก็โดนยึดราชบัลลังก์นิดหน่อย ก็อาจจะต้องลดลงมาหน่อย ต้องเดินเท้าถ่ายทำ แล้วแต่ผู้ใหญ่”


อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ตอนแรกถูกวางตัวว่าจะได้ประชันกับ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เล่นนั้น อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“อ๋อ อั้มก็อยากเล่นกับนุ่นอยู่แล้วค่ะ แต่ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ก็เสียดายค่ะ แต่เล่นกับใครก็ได้อยู่แล้ว ความจริงเราก็รู้จักกันหมดแล้วในวงการนี้นะคะ ไม่ทราบค่ะ เพราะอั้มไม่ได้รู้เรื่องของนักแสดงท่านอื่นค่ะ ยังไม่ได้ฟิตติ้งอะไรเลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หวือปีละครั้ง ‘หมิว-สิริลภัส’ สลัดผ้าเปลือยเต้า
    “หมิว” สิริลภัส กองตระการ สลัดผ้าเปลือยเต้ารับลมร้อนท้าซัมเมอร์ขึ้นปกนิตยสาร MAXIM พร้อมเผย ถอดจริง ย้ำโชว์ปีนึงครั้งนึง ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่ได้ถ่ายประชดใคร เพื่อนสนิท “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ชมเปาะว่า สวย
  • ผจก.เฉลย"ชมพู่-น็อต"หมั้นแบบประเพณีจีน
    หลังมีภาพคู่หวาน"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ตกับหวานใจไฮโซ"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หมั้นติดจรวด ออกมาให้แฟนๆฮือฮาเมื่อค่ำวันนี้( 9 เมษายน 2558)จนเหล่าแฟนๆต่างก็พากันสงสัยว่าตกลงหมั้นชัวร์ป่ะ??
  • ชาวเน็ตแห่แชร์ “นิทานชายหาปลา“ บุ้งกี๋ เมีย จา พนม โพสต์ไว้
    อยู่ๆ ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง "นิทานชายหาปลา" ที่ "บุ้งกี๋ ปิยรัตน์" ภรรยาสาวของ "จา พนม ยีรัมย์" เคยโพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก เมื่อ 1-2 เดือนก่อน อาจจะเป็นเพราะกระแสภาพยนตร์ Fast & Furious 7 กำลังมาแรงฉุดไม่อยู่ ทำให้เรื่องเล่ากระตุ้นสติเรื่องนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีก
  • เว้นระยะหวิว ‘เนย’ยอมรับเขิน ไม่ชินลุคเซ็กซี่
    ไม่มีผลงานเซ็กซี่ให้ได้เห็นเลย หลังจากนางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ สวมบทบาทของผู้บริหาร อาหารเสริม Co.B9 ที่ทำรายได้ให้สาวเนย กว่าร้อยล้านเพียงเวลาไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »