ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เชื่อราฮีมจะกลับมาแฮปปี้หากได้เล่น

สเตอร์ริดจ์เชื่อราฮีมจะกลับมาแฮปปี้หากได้เล่น

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง จะกลับมาแฮปปี้ หากได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังแข้งรุ่นน้องกำลังกดดันอย่างหนักจากเรื่องการต่อสัญญาใหม่ "หงส์แดง"

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของทีม จะกลับมามีความสุขอีกครั้ง หากได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และหวังว่าดาวเตะรุ่นน้องจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

สเตอร์ลิง ยังไม่ตอบตกลงข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จาก ลิเวอร์พูล ถึงแม้ยืนยันว่าทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องเงินแต่อย่างใด และจะพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ในช่วงจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 20 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำของยุโรป เป็น 1 ใน 4 นักเตะที่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ ลิเวอร์พูล ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 1,000 คนที่แอนฟิลด์ และหนึ่งในนั้นตะโกนออกมาว่า "เอาให้แน่ว่าเราจะได้เห็นนายสวมชุดนั้นในฤดูกาลหน้า"

นั่นทำให้ สเตอร์ลิง รู้สึกอึดอัดใจมากว่าที่เคย และ สเตอร์ริดจ์ ก็ชี้ว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้รุ่นน้องกลับมามีความสุขอีกครั้งคือการได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

"ผมไม่รู้ว่า ราฮีม ต้องการอะไร แต่มันสำคัญสำหรับการได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ตราบใดที่เขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาจะมีความสุข ผมไม่คิดว่ามันจะมีอะไรนอกเหนือไปกว่านั้นและผมหวังว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป"

"มันสำคัญ ไม่ว่าคุณเป็นใคร สำหรับการแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้ ไม่เฉพาะแค่ ราฮีม แต่สำหรับนักเตะดาวรุ่งทุกคน มันสำคัญที่เล่นและได้รับประสบการณ์ ดังนั้น ไม่ว่าเขาตัดสินใจทำอะไรก็ตาม ผมสนับสนุนเขา 100 เปอร์เซ็นต์" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »