ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาดิยิอาห์ยันไม่กดดันแม้ยังปลดล็อคไม่ได้

อาดิยิอาห์ยันไม่กดดันแม้ยังปลดล็อคไม่ได้

Posted 11/04/2015 by goal.com

 

อดีตดาวยิงทีมชาติกานายันไม่รู้สึกกดดันใดๆที่ยังเริ่มนับหนึ่งกับทีมไม่ได้ ชี้สิ่งที่สำคัญกว่าคือการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

โดมินิค อาดิยิอาห์ กองหน้าของ นครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าไม่รู้กดดันใดๆแม้ล่าสุดจะยังไม่สามารถยิงประตูแรกอย่างเป็นทางการให้ทีมได้

อดีตแข้งกานาชุดแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2009 ย้ายมาอยู่กับ "สวาทแคท" ท่ามกลางความคาดหวังอันสูงลิ่วทว่าผลงานล่าสุดกลับสวนทางเมื่อเจ้าตัวยังเริ่มนับหนึ่งกับทีมไม่ได้เลย

"ผมไม่กังวล ที่ผมยังยิงประตูไม่ได้และผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดัน" ดาวยิงวัย 25 ปีกล่าว "เพราะผมเพียงต้องการเป็นส่วนหนึ่งช่วยทีม โดยไม่สนว่าจะยิงหรือไม่"

"และผมก็ไม่ได้สนใจเลยว่าผมจะทำประตูแรกได้เมื่อไหร่ หรือใครจะคาดหวังอะไร ผมสนใจแค่ว่าผมจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แต่แน่นอนว่าผมก็ต้องการยิงประตูเช่นกัน"

อาดิยิอาห์ ยังกล่าวถึงการมาค้าแข้งในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกว่า "ที่ผมย้ายมาที่นี่ ผมยังบอกอะไรไม่ได้ ผมแค่คิดว่าที่นี่น่าจะเหมาะสมกับผม"

"ที่ผ่านมาผมมีปัญหาหลายอย่างที่ยุโรป ตอนนี้ผมยังไม่คิดว่าผมจะย้ายกลับไปที่นั่นอีกไหม เพราะตอนนี้ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมทำที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »