ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนขนาดไหน"คริส หอวัง"เอาอยู่

ร้อนขนาดไหน"คริส หอวัง"เอาอยู่

Posted 11/04/2015 by siamdara

 

ซัมเม่อร์นี้หลายๆคนบนโลกบ่นว่าอากาศร้อนหนักมาก..กก บางคนบ่นว่ามีอาการคล้ายจะโดนย่างสดคร่า แต่ยังไงก็ตาม ไม่ว่าจะร้อนขนาดไหน สาวเซ็กซี่ "คริส"หอวัง ผู้มีหุ่นเเซ่บ และมีความรักในอณูใจล้นทะลัก!!ก็เอาอยู่ แถมยังก่อภาวะน้ำทะเลเผ็ดจี๊ดจ๊าดกับการเสิร์ฟเซ็กซี่ชุด.ดดใหญ่ ทำทะเลเดือดเป็นไฟ เพราะได้รับออร่าความร้อนของ She

      

 แบนนี้นี่เองพ่อหวานใจไฮโซถึงหวงนักหวงหนา อาสาเป็นบอดี้การ์ดทู้ก...กก งาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไม่สร่าง ‘แอน-สิเรียม’ 45กะรัตยังแจ๋ว
    อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับ “แอน” สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ พักหลังๆ ดูเหมือนว่าสาวแอนจะหายหน้าหายตาไป และไม่ค่อยได้เห็นหน้าเจ้าตัวทางจอทีวีสักเท่าไหร่ ล่าสุดเจ้าตัวก็มาอวดโฉมด้วยชุดเกาะอกสีทองในงานรอบกาล่าละครเวที “โหมโรง” เมื่อวันก่อน บอกได้เลยว่าเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย เพราะเจ้าตัวยังสวยเป๊ะ เรียกได้ว่ายังสวยไม่สร่างจริงๆ
  • ‘โฟร์’ขึ้นแท่นเศรษฐีนี บุกตลาดความสวย ออกสเปรย์กันแดด
    สงสัยจะเตรียมพักไมค์ขึ้นแท่นเศรษฐีนีคนใหม่จริงๆ ซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ล่าสุดจับมือ “ไฮโซณัฐ” ณัฐพล จุฬางกูร บุกตลาดความสวยความงามด้วยการออกผลิตภัณฑ์ “FOUR FACE (โฟร์เฟซ)” สเปรย์กันแดดรับหน้าร้อนช่วงสงกรานต์พอดิบพอดี ซึ่งถือเป็นธุรกิจใหม่ที่ทั้งคู่ทำด้วยกันเป็นครั้งแรก
  • ลืมไม่ลง คนดังผุดวีรกรรมฉาว ต้นสังกัดต้องแบน!!
    เรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮอตประเด็นร้อนที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงตลอดทั้ง สัปดาห์กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากทีวีซีรี่ย์ตีแผ่สังคม "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" แสดงพฤติกรรมไม่น่าพิสมัยบนขบวนรถไฟใต้ดินในประเทศญี่ปุ่น จนเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ตันสังกัดออกมาประกาศลงดาบแบนทีมนักแสดงยกชุดเพื่อเป็น การเตือนสติ!!
  • หวิวประชด"บีเบอร์"?!"โกเมซ"แจกจุกรำไร
    อึ้งกันทั้งบาง...อยู่ดีๆ ก็โชว์ของดี! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม ทำเอาแฟนๆ ฉงนสนเท่ห์ใจไม่สร่างซา เมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ภาพตัวเองในท่วงท่าที่แสนจะเซ็กซี่ซู่ซ่าไม่ธรรมดา ขณะผุดขึ้นมาจากสระว่ายน้ำในชุดว่ายน้ำสีขาวที่แหวกช่องว่างตรงกลางอก เผยให้เห็นเนินถันทั้งสองข้าง แถมดูไปดูมาต้องสะดุ้งสุดตัว...เมื่อเต้าข้างขวาแลเห็นหัวจุกชูชันดันเนื้อผ้าขึ้นมารำไรๆ เสียอย่างนั้น!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »