ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กหงส์ยันทีมไม่คิดขายสเตอร์ลิง

บิ๊กหงส์ยันทีมไม่คิดขายสเตอร์ลิง

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

เอียน อายร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันสโมสรไม่มีความคิดที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด หลังมีข่าวนักเตะอาจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว

เอียน อายร์ ประธานบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่มีความคิดที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม แต่ยืนยันการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญาในแอนฟิลด์อีก 2 ปี เพิ่งออกมาเผยว่า เขาบอกปัดข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จากต้นสังกัด และมีรายงานว่าแข้งวัย 20 ปีอาจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่นักเตะยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจที่มีข่าวกับ อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อายร์ ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะรั้ง สเตอร์ลิง เอาไว้กับทีมต่อไปในระยะยาว

"เอเยนต์ของ ราฮีม ต้องการให้เราพักการหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาเอาไว้จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เราเคารพในเรื่องนั้น ราฮีม คือนักเตะ ลิเวอร์พูล และยังเหลือสัญญาอีกกว่า 2 ปี เราคาดว่า ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ที่นี่ต่อไปในระยะยาว" อายร์ กล่าว

ในเวลานี้ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจกับ สเตอร์ลิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือข่าว!เรือเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวราฮีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ที่ต้องประสบปัญหาหลายๆ เรื่องในก่อนหน้านี้ คาด "เร้ด แมชีน" เตรียมเลหลังแข้งผู้ดี เพื่อนำเงินไปสมทบทุนดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ
  • สเตอร์ลิงโล่ง!หงส์ไม่สอบกรณีสูบแก๊สหัวเราะ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะไม่สอบสวนถึงกรณีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ทำการสูบแก๊สหัวเราะแน่นอน หลังก่อนหน้านี้เคยมีกระแสว่าเขาอาจโดนลงดาบจากเรื่องในครั้งนี้ เพราะมันเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่วันที่เขาโดนเผยแพร่เรื่องสูบของที่อาจทำให้ส่งผลเสียกับร่างกายได้
  • รอดู!หงส์ทุ่มปาดหน้าผีเต็งซิวเดปายร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะคว้า เมมฟิส เดปาย ปีกดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมทัพ หลังมีข่าว "หงส์แดง" ยื่นขอซื้อนักเตะแล้ว แม้ก่อนหน้านี้แข้งชาวดัตช์เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »