ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือข่าว!เรือเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวราฮีม

สื่อกระพือข่าว!เรือเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวราฮีม

Posted 15/04/2015 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ที่ต้องประสบปัญหาหลายๆ เรื่องในก่อนหน้านี้ คาด "เร้ด แมชีน" เตรียมเลหลังแข้งผู้ดี เพื่อนำเงินไปสมทบทุนดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เรือใบสีฟ้า" อาจยื่นข้อเสนอถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้

 เดลี่ เมล์ สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า ทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ อาจยื่นเสนอคว้าตัวผู้เล่น 1 ราย หรือมากกว่านั้นให้ "หงส์แดง" เพื่อให้พวกเขาพิจารณาถึงความไปได้ในดีลดังกล่าว และคาดว่า "เร้ด แมชีน" พร้อมขายกองกลาง 20 ปี เพื่อนำเงินมาเป็นทุนซื้อนักเตะคนใหม่ต่อไป

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง เพิ่งถูกมือดีปล่อยภาพฉาวขณะกำลังสูบแก๊สประเภทไนตรัสออกไซด์ หรือ "แก๊สหัวเราะ"ระหว่างไปปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนเมื่อไม่นานมานี้ และได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ป ขณะที่ เอียน อายร์ ประธานบริหาร ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เรือใบเล็งดึงเป๊ปคุมแทนเปเยฯซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมแทน มานูเอล เปเยกรินี่ ในซีซั่นหน้า หลัง "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานน่าผิดหวังในปีนี้ พร้อมเตรียมโละแข้งเก่าออกไปอีกเพียบในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่
  • ฉาวอีก!แฟนเรือร้องเพลงล้อโศกนาฏกรรมมิวนิค
    แฟนบอลส่วนใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ต้องทนรับกรรมจากการกระทำของแกะดำกลุ่มเล็กๆ อีกครั้ง เมื่อมีการแฉคลิปที่สาวกส่วนหนึ่งของ "เรือใบสีฟ้า" ร้องเพลงเยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมมิวนิค โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศชัด จะตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่
  • สเตอร์ลิงโล่ง!หงส์ไม่สอบกรณีสูบแก๊สหัวเราะ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะไม่สอบสวนถึงกรณีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ทำการสูบแก๊สหัวเราะแน่นอน หลังก่อนหน้านี้เคยมีกระแสว่าเขาอาจโดนลงดาบจากเรื่องในครั้งนี้ เพราะมันเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่วันที่เขาโดนเผยแพร่เรื่องสูบของที่อาจทำให้ส่งผลเสียกับร่างกายได้
  • รอดู!หงส์ทุ่มปาดหน้าผีเต็งซิวเดปายร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะคว้า เมมฟิส เดปาย ปีกดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมทัพ หลังมีข่าว "หงส์แดง" ยื่นขอซื้อนักเตะแล้ว แม้ก่อนหน้านี้แข้งชาวดัตช์เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »