ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเฮ!มาร์คิซิโอเตรียมต่อสัญญาถึงปี2019

ม้าลายเฮ!มาร์คิซิโอเตรียมต่อสัญญาถึงปี2019

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางอิตาเลียน ของ ยูเวนตุส เตรียมจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งกับ ทีม "ม้าลาย" ออกไปจนถึงปี 2019 ในอีกไม่ช้า หลังสัญญาฉบับเดิมของเจ้าจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์หน้า

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จ่าฝูง และแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยหลังสุด ตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีกเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

abสัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางวัย 29 ปี ในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม จะหมดอายุในซัมเมอร์หน้า แต่ล่าสุด "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่าเขาได้ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แล้ว โดย ยูเว่ จะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ขณะที่ตามข่าวจากหนังสือพิมพ์ชื่อดังเผยว่า ยูเว่ อาจรอจนช่วงก่อนศึก "ตูริน ดาร์บี้ แมตช์" ระหว่าง ยูเวนตุส กับ โตริโน่ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ค่อยประกาศ

abทั้งนี้ มาร์คิซิโอ ที่ได้รับฉายา "อิล ปรินซิปิโน่" (เจ้าชายน้อย) เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของ ยูเวนตุส ระยะหลัง และเป็นผลผลิตมาจากทีมเยาชนของสโมสรอีกด้วย ขณะที่แข้ง "อัซซูรี่" ก็เป็นแกนนำของทีมในการไล่ล่าแชมป์ทั้งในและนอกประเทศซีซั่นนี้เช่นเดิม โดยยิงไปแล้ว 2 ลูกและส่งให้เพื่อนทำประตู 9 ครั้งจากการลงเล่น 41 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ปล่อยมั้ย!หงส์-ม้าลายเล็งออสการ์เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกนอกสนามดึง ออสการ์ กองกลางบราซิเลียน ของ เชลซี มาเป็นจอมทัพในซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะฟอร์มดร็อปในระยะหลัง จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ออกมาบ่นแล้วก็ตาม
  • อัลเลกรีชมปีร์โล่แน่นอนจริงๆเกมเชือดโมนาโก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชม อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดมิดฟิลด์อิตาเลียน ที่เพิ่งหายเดี้ยงกลับมา ฟอร์มเยี่ยมสุดๆ หลังจากมีส่วนช่วยให้ "ม้าลาย" เชือด อาแอส โมนาโก ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบ 8 ทีม เมื่อวันอังคาร ชี้ทีมสมควรคว้าชัยแล้ว แต่เชื่อเกมเลก 2 ที่แดนน้ำหอม ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เนื่องจากคู่แข่งมีเกมรับที่เหนียวสุดๆ
  • วิดัลเร้ายูเว่ต้องเหี้ยมกว่านี้เกมนัด2ฉะโมนาโก
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดต้องมีวิญญาณเพชฌฆาตในนัดเยือน โมนาโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" คว้าชัยเหนือคู่แข่งจากฝรั่งเศส เพียง 1 ประตูเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมรับรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยตอนรับหน้าที่สังหารจุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »