ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ปล่อยมั้ย!หงส์-ม้าลายเล็งออสการ์เสริมทัพ

สิงห์ปล่อยมั้ย!หงส์-ม้าลายเล็งออสการ์เสริมทัพ

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกนอกสนามดึง ออสการ์ กองกลางบราซิเลียน ของ เชลซี มาเป็นจอมทัพในซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะฟอร์มดร็อปในระยะหลัง จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ออกมาบ่นแล้วก็ตาม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาคว้าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์แซมบ้าของ เชลซี มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ออสการ์ เป็นขุนพลตัวหลักของ เชลซี มานาน แต่ในช่วงหลายเดือนหลัง ฟอร์มของกองกลางทีมชาติบราซิล ตกต่ำกว่ามาตรฐาน และถูก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" วิพากษ์วิจารณ์ และเพราะเหตุนี้ทำให้เกิดกระแสการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของ แข้งเลือดแซมบ้า ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเชื่อว่าทีม "ม้าลาย" แสดงความสนใจ และส่งแมวมองมาดูฝีเท้าของเขาแล้วเช่นกัน
ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า ยอดทีมแห่งตูริน ยังสนใจ ออสการ์ แม้ฟอร์มจะไม่สม่ำเสมอ แต่ต้องแย่งลายเซ็นของเขากับ "หงส์แดง" ถึงกระนั้น ปัญหาของทีมที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพก็คือค่าตัว โดย เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี ย้ายมาจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ด้วยค่าตัว 19.3 ล้านปอนด์ (ราว 965 ล้านบาท) ปี 2012 ยังเมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2019 และดูเหมือนว่า เชลซี จะไม่เต็มใจขายแบบขาดทุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนดังหงส์แห่ร่วมงานรำลึกโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโร่
    นักเตะและกุนซือของ ลิเวอร์พูล ทั้งในอดีตและปัจจุบัน มาร่วมงานรำลึกถึงผู้ที่เสียชีวิตจากโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโร่กันอย่างพร้อมหน้า อาทิเช่น เคนนี่ ดัลกลิช, เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นต้น ขณะที่ทีมอื่นๆ อย่างเช่น เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ร่วมรำลึกถึงเหตุการณ์นี้เช่นกัน
  • อัลเลกรีชมปีร์โล่แน่นอนจริงๆเกมเชือดโมนาโก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชม อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดมิดฟิลด์อิตาเลียน ที่เพิ่งหายเดี้ยงกลับมา ฟอร์มเยี่ยมสุดๆ หลังจากมีส่วนช่วยให้ "ม้าลาย" เชือด อาแอส โมนาโก ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบ 8 ทีม เมื่อวันอังคาร ชี้ทีมสมควรคว้าชัยแล้ว แต่เชื่อเกมเลก 2 ที่แดนน้ำหอม ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เนื่องจากคู่แข่งมีเกมรับที่เหนียวสุดๆ
  • บิ๊กหงส์ยันทีมไม่คิดขายสเตอร์ลิง
    เอียน อายร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันสโมสรไม่มีความคิดที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด หลังมีข่าวนักเตะอาจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว
  • สื่อกระพือข่าว!เรือเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวราฮีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ที่ต้องประสบปัญหาหลายๆ เรื่องในก่อนหน้านี้ คาด "เร้ด แมชีน" เตรียมเลหลังแข้งผู้ดี เพื่อนำเงินไปสมทบทุนดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »