ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงการลูกหนังไทยร่วมไว้อาลัย"โค้ชแต๊ก"

วงการลูกหนังไทยร่วมไว้อาลัย"โค้ชแต๊ก"

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

 

''เดอะตุ๊ก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สองตำนานดาวยิงทีมชาติไทยที่มีโอากสได้ร่วมเล่นเคียงข้าง ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กล่าวไว้อาลัยยอดโค้ชเมืองไทยผู้จากไปด้วยสภาวะปอดติดเชื้อร่วมทั้งบรรดาสโมสรเมืองไทยได้ร่วมอาลัยเช่นกัน

"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กองหน้าตำนานทีมชาติไทย กล่าวว่า สมัยนักเตะ ตนกับ อรรถพล เล่นร่วมกันทั้งทีมชาติ และสโมสร ตนเป็นผู้ดึง แต๊ก พร้อมด้วย วิฑูรย์ กิจมงคลศักดิ์ ไปเล่นทีมปาหัง ในมาเลเซีย โดยเล่นร่วมกันได้ 2 ปี แต๊ก เป็นนักบอลที่อดทน ความรับผิดชอบสูง มีทัศนคติที่ดี เห็นชัดเจนตั้งแต่เล่นให้ การท่าเรือแห่งประเทศไทย, ตลาดหลักทรัพย์ รวมทั้ง ปาหัง จนมาเป็นโค้ช ก็ผลงานโดดเด่นมาก ทั้งกับ บีอีซีเทโรฯ,  บุรีรัมย์, บางกอกกล๊าส และเพื่อนตำรวจ ที่กำลังเกาะหัวตารางลีกวัน นับว่าเป็นบุคคลที่เปี่ยมความสามารถมาก เสียดายที่วงการฟุตบอล ต้องสูญเสียคนดีมีฝีมือไป

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า มีโอกาสเล่นร่วมทีมชาติ ในซีเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่สิงคโปร์ ตอนนั้น ตนเป็นดาวรุ่ง เพิ่งขึ้นมา ส่วน อรรถพล เป็นกองกลางตัวหลัก เล่นกับ ตะวัน(ธชตวัน) ศรีปาน, สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ซึ่งหนนั้นทีมไทยได้เหรียญทอง

"พี่แต๊ก เป็นแบบฉบับที่ดีของนักบอลรุ่นหลัง ให้คำปรึกษาชี้แนะแก่น้องๆ สุภาพ เรียบร้อย จนมาเป็นโค้ช ยังได้อยู่วงการเดียวกัน พี่แต๊ก เป็นคนที่มันสมองยอดเยี่ยม ทั้งการเล่นบอลและโค้ช เมื่อดูจากความสำเร็จในการเป็นโค้ช ที่ได้มาเกือบทุกแชมป์ในระดับสโมสร ผมยกให้ พี่แต๊ก เป็นโค้ชไทยที่เก่งที่สุด การสูญเสียครั้งนี้จึงถือว่าน่าเสียใจ และเสียดายอย่างมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันอีกครั้งเทโรฯไม่ผ่านชาละวันบันโดวิชไปแน่
    ทีม ''มังกรไฟ'' นั้นมีกระแสย้ำมาอีกครั้งว่าหาก โบซิดาร์ บันโดวิช คุมทีมดีกรีแชมป์เก่าอย่างเทโรฯ บุกไปเสียท่าให้ทีม ''ชาละวัน'' ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม ในวันที่ 18 เม.ย. นี้เจ้าตัวจะกลายเป็นอดีตกุนซือของเทโรฯ ไปทันที
  • เมลวินยกนิ้วไทยลีกแจ๋วกว่าลีกสกอตต์
    เมลวิน หัวหอกฮอลแลนด์ ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกนิ้วยอมรับว่า ไทยลีกของไทยแข็งแกร่งกว่าลีกวิสกี้ สกอตติช พรีเมียร์ชิพซะอีก
  • แฟนเฮโตโยต้าจ่อหนุนไทยลีกอีก3ปี
    วงการลูกหนังไทย, แฟนบอล, สโมสรลีกสูงสุดแดนสยามได้เฮ คาดค่ายรถยนต์ดังญี่ปุ่น เจ้าของยอดขายอันดับ 1 ในตลาดรถเมืองไทย อย่าง โตโยต้า โดย บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด น่าจะให้การสนับสนุนในฐานะของผู้สนับสนุนหลักไทยพรีเมียร์ลีก ภายใต้ชื่อรายการว่า โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไปอีก 3 ฤดูกาล ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2018 ในไทยลีกครั้งที่ 20-22 โดยคาดว่าเม็ดเงินก้อนโตที่จะเข้ามาหนุนไทยลีกนั้นจะมากกว่าสัญญาเก่าที่ หนุนอยู่ที่ 240 ล้านบาท ต่อ 3 ปี
  • ซิโก้เน้นชุดใหญ่ลุยซีเกมส์ รับเสียเปรียบสายเจ้าภาพ
    กุนซือช้างศึกยอมรับเสียเปรียบสายของสิงคโปร์ในซีเกมส์หลังมีโปรแกรมแข่งมากกว่า 1 นัด เน้นเลือกผู้เล่นดีที่สุด 20 คนเพื่อโรเตชั่นได้อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »