ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์เตือนเพื่อนสิงห์ระวังผีเอาไว้ให้ดี

ออสการ์เตือนเพื่อนสิงห์ระวังผีเอาไว้ให้ดี

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันวันเสาร์นี้ให้ดี เพราะแข้ง "เร้ด เดวิลส์" อยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝัก และอาจทำให้โอกาสคว้าแชมป์ที่กำลังสดใสของพวกเขา ต้องหลุดลอยไปก็ได้

ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุก เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนต้นสังกัดให้ระมัดระวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก เอาไว้ให้ดี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 18 เมษายน นี้ เพราะฟอร์มสุดยอดของ "ปีศาจแดง" อาจทำให้เส้นทา
งการคว้าแชมป์ที่เหมือนราบรื่นของพวกเขา ต้องพลิกผันก็เป็นได้

ทีม "สิงห์บลูส์" จ่อได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากมีคะแนนนำ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์มีสิทธิสนุกเข้มข้น ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ที่คว้าชัยชนะมา 6 นัดรวดในเกมลีก สามารถบุกมาคว้า 3 แต้ม ที่ เดอะ บริดจ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ทำให้ ออสการ์ ต้องเตือนทีมว่า ห้ามประมาท

อดีตดาวเตะ อินเตอร์นาซิอองนาล กล่าวว่า "พวกเขาทำผลงานไม่ดีนักในช่วงต้นฤดูกาล แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ พวกเขาเล่นดีมากในตอนนี้ และสิ่งหนึ่งที่สามารถเห็นได้คือ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุดแล้ว ดังนั้นเราจะต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากในเกมสุดสัปดาห์นี้"

ถึงแม้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อแววจะได้แชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นสมัยที่ 3 ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ ออสการ์ ยืนยันว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบแต่อย่างใด โดยเผยว่า "ผมยังไม่ได้คิดไปไกลถึงแชมป์เลย มันดูเหมือนง่าย แต่มันไม่ง่ายแน่ เรายังต้องเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ อาร์เซน่อล อีก ทั้ง 2 เกมนี้เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศของเรา หลังจากนั้นเราคงจะเห็นชัดเจนแล้วว่าเราเข้าใกล้แชมป์มากแค่ไหน เราจะสู้ไปจนจบฤดูกาล แต่ก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ได้เร็วที่สุด"

ขณะเดียวกัน กองกลางทีมชาติบราซิล วัย 23 ปี ยังเผยว่า นอกจาก มารูยาน เฟลไลนี่ กับ ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องแล้ว ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ยังมีผู้เล่นอันตรายคนอื่นๆ อีกด้วย "มันไม่ได้มีเพียงแค่ เฟลไลนี่ และ มาต้า เท่านั้นนะ ยังมี อันเดร์ เอร์เรร่า, ดาเล่ย์ บลินด์, เวย์น รูนี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง และนักเตะคนอื่นๆ ด้วย"

"พวกเขามีผลงานดีขึ้นชัดเจน เราต้องระมัดระวังนักเตะของพวกเขาทุกคน แต่พวกเขาก็ต้องระมัดระวังเราด้วยเช่นกัน เกมบิ๊กแมตช์แบบนี้ คือหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ" ออสการ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีได้รับอนุญาตติดสปอร์ตไลท์ที่แคร์ริงตัน
    สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวจากสภาเมือง ให้ติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เกือบไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากหวาดหวั่นว่าไฟส่องสว่างอาจส่งผลกระทบต่อจำนวนค้างคาวในท้องถิ่น
  • ผีจ้องปาดหงส์ล่าปานิชเสริมแดนกลาง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตัวชัดเจน พร้อมแย่งชิงตัว มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ของ โรม่า มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า แม้จะเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล คู่ปรับในพรีเมียร์ลีก เล็งเอาไว้มานานแล้วก็ตาม
  • ผีซื้อมั้ย!ไวจ์นัลดุมแย้มอยากร่วมงานฟานกัล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พูดไม่มีเม้มว่า มีความทะเยอทะยานอยากเล่นกับทีมใหญ่ ในลีกใหญ่ๆ แม้มีความสุขกับทีมก็ตาม ก่อนเอื้อนเอ่ยวาจาถึง หลุยส์ ฟาน กัล แบบตรงๆ ว่าอยากมีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะเป็นโค้ชเก่ง แถมเชื่อมั่นในตัวเขา เรียกไปเล่นบอลโลก 2014 ทั้งที่เจ็บหนัก พักยาว 7 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »