ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซื้อมั้ย!ไวจ์นัลดุมแย้มอยากร่วมงานฟานกัล

ผีซื้อมั้ย!ไวจ์นัลดุมแย้มอยากร่วมงานฟานกัล

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พูดไม่มีเม้มว่า มีความทะเยอทะยานอยากเล่นกับทีมใหญ่ ในลีกใหญ่ๆ แม้มีความสุขกับทีมก็ตาม ก่อนเอื้อนเอ่ยวาจาถึง หลุยส์ ฟาน กัล แบบตรงๆ ว่าอยากมีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะเป็นโค้ชเก่ง แถมเชื่อมั่นในตัวเขา เรียกไปเล่นบอลโลก 2014 ทั้งที่เจ็บหนัก พักยาว 7 เดือน

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังลีกแดนกังหันลม จู่ๆ ออกมาพูดให้เป็นข่าวว่า เขาไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตโค้ชทีมชาติ ในทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไวจ์นัลดุม เป็นหนึ่งในนักเตะ พีเอสวี ที่ผลงานโดดเด่น และตกเป็นข่าวย้ายทีม ร่วมกับ เมมฟิส เดปาย ปีกเนื้อหอม โดย กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอันดับ 3 เวิลด์ คัพ 2014 ยิงไป 12 ลูกจากเกมลีก 29 นัด ให้ทีมของโค้ชฟิลิป โคคู ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ขณะนี้

"ผมมีความสุขกับ พีเอสวี แต่ผมเป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยาน ผมอยากเล่นในลีกที่แกร่งกว่าเอรดิวิซี่ ด้วยความสามารถของผม ผมมั่นใจว่าผมจะช่วยทีมที่เล่นด้วยได้มาก และผมอยากแสดงให้เห็นในลีกใหญ่ๆ อย่างที่ อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, เยอรมัน และ ฝรั่งเศส"

"แน่นอน ผมอยากร่วมงานกับเขา (ฟาน กัล) อีกครั้ง เขาเป็นโค้ชที่เก่ง และทำให้นักเตะเก่งขึ้น ผมทำงานกับเขาได้ดี และเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เขาให้โอกาสผมได้เล่นฟุตบอลโลกทั้งที่เจ็บไป 7 เดือน และผมยังซึ้งใจไม่ลืม เขาทำให้ผมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ หลังโชว์หนึบให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แข้งหลักที่มีส่วนสำคัญนำ เชลซี ยึดจ่าฝูงในเวลานี้ และ แฮร์รี่ เคน ที่ระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ ก็มีลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน
  • ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง
  • เนวิลล์เชื่อผีซิวแข้งใหม่อีก3รายมีลุ้นแชมป์แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นทีมรักแค่ต้องการนักเตะใหม่อีก 3 คนเท่านั้นก็จะกลับมาคว้าแชมป์ได้แน่นอน ชี้ซัมเมอร์นี้ศึกแย่งนักเตะคงดุเดือดแน่ ย้ำชัดทีมชุดนี้ดีแล้วแค่ปรับอีกเล็กน้อยเท่านั้น
  • รูนรับเป็นกัปตันผีทำให้ต้องหัดพูดปลุกใจ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปลื้มใจที่ได้เป็นกัปตันทีม และยอมรับว่ามันทำให้เขาต้องพูดจาปลุกเร้าทีม เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเอาไว้ โดยยกตัวอย่างเกมชนะ สเปอร์ส 3-0 ที่ต้องเรียกขวัญกลับมาหลังแพ้ อาร์เซน่อล ในถ้วยเอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »