ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ

เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ

Posted 17/04/2015 by siamsport

 
ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ หลังโชว์หนึบให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แข้งหลักที่มีส่วนสำคัญนำ เชลซี ยึดจ่าฝูงในเวลานี้ และ แฮร์รี่ เคน ที่ระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ ก็มีลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

 

        ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อติดโผลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ อังกฤษ (พีเอฟเอ) หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้

         นายทวารชาวสแปนิช โชว์ฟอร์มหนึบช่วยให้ "ผีแดง" สามารถทำอันดับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 3 ได้อย่างสุดยอด และหากเขาได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดก็จะกลายเป็นโกล์คนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ นับตั้งแต่ ปีเตอร์ ชิลตัน ที่เคยทำได้เมื่อปี 1978

         ขณะเดียวกัน แฮร์รี่ เคน หัวหอกอนาคตไกลจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ติดโผลุ้นรางวัลทรงเกียรตินี้ หลังจากระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" และได้ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เอแด็น อาซาร์ สองแข้งกำลังสำคัญของ เชลซี ก็มีรายชื่อติดโผเช่นเดียวกัน

         นอกจากนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จากค่ายลิเวอร์พูล ซึ่งเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" เมื่อเร็วๆ นี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งจะย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็มีรายชื่อติดหนึ่งในหกลุ้นรางวัลนี้ด้วย

         ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวจะเป็นโหวตของบรรดานักเตะจาก 100 สโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลลีก และวูแมน ซูเปอร์ ลีก และจะมีการประกาศชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 26 เมษายนนี้

         รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี
- ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)
- ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
- เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)
- แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)
- ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)
- อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)

         รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี
- ติโบต์ กูร์กตัวส์ (เชลซี)
- ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)
- ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
- เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)
- แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง
  • เวนเกอร์ฉุน!ปัดให้ความเห็นเรื่องอนาคตคล็อปป์
    ไปถามเอเยนต์นู่น! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ออกอาการฉุนหลังถูกถามความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ที่เตรียมแยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจบซีซั่นนี้ ไม่เลิก ชี้ตนไม่ใช่เอเยนซี่ เลิกถามไร้สาระได้แล้ว
  • เนวิลล์เชื่อผีซิวแข้งใหม่อีก3รายมีลุ้นแชมป์แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นทีมรักแค่ต้องการนักเตะใหม่อีก 3 คนเท่านั้นก็จะกลับมาคว้าแชมป์ได้แน่นอน ชี้ซัมเมอร์นี้ศึกแย่งนักเตะคงดุเดือดแน่ ย้ำชัดทีมชุดนี้ดีแล้วแค่ปรับอีกเล็กน้อยเท่านั้น
  • รูนรับเป็นกัปตันผีทำให้ต้องหัดพูดปลุกใจ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปลื้มใจที่ได้เป็นกัปตันทีม และยอมรับว่ามันทำให้เขาต้องพูดจาปลุกเร้าทีม เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเอาไว้ โดยยกตัวอย่างเกมชนะ สเปอร์ส 3-0 ที่ต้องเรียกขวัญกลับมาหลังแพ้ อาร์เซน่อล ในถ้วยเอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »