ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2

ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเก็บชัยชนะในเกมลีกได้หมดทั้ง 6 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ และแซง อาร์เซน่อล จบเป็นอันดับ 2 ของตาราง ได้สำเร็จในบั้นปลาย

อดีตกัปตันทีมใจเพชร กล่าวว่า "แน่นอนมีหลายเกมหินรออยู่ตรงหน้า แต่เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีฟอร์มการเล่นที่เปี่ยมล้นไปด้วยประสิทธิภาพ ดังนั้นทำไมถึงเชื่อว่าเราจะเก็บชัยชนะในเกมทุกนัดที่เหลือไม่ได้ล่ะ? แต่เราต้องไม่ประมาท เพราะมีบางเกมสุดหินกำลังจะมาถึง"

"เราผลักดันตัวเองขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งสดใสที่จะประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ทุกคนตั้งเป้าหมายเอาไว้ในช่วงเริ่มต้นซีซั่น คือการกลับเข้าร่วมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลผมคิดว่า ทุกคนคงมองว่าน่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่ขับเคี่ยวเพื่อคว้าแชมป์ลีก แต่ เชลซี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องซึ่ง ซิตี้ ไม่สามารถเทียบเคียงได้"

"ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นเรายังต้องค้นหาฟอร์มการเล่นที่ลงตัวอีกด้วย ผู้คนพากันพูดว่าเราคว้าชัยชนะสำเร็จแม้จะเล่นได้ไม่ดีนัก แต่ตอนนี้เรื่องนั้นมันเปลี่ยนไปแล้ว เรารู้ว่าเราแพ้ในลีกเพียง 5 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ และเราควรจะมีคะแนนติดมือในเกมเหล่านั้น เราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ ดังนั้นเราจึงมองเชิงบวกอย่างแท้จริงในความคิดของเราในการเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง" ร็อบสัน กล่าว

ขณะเดียวกัน ร็อบสัน ยังเชื่อว่า ฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องชาวสเปน คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดผลงานร้อนแรงและเก็บชัยชนะต่อเนื่องอยู่ในเวลานี้

"ผมชอบเขาตั้งแต่เขาย้ายมาสู่สโมสร เขาเข้ามาเพิ่มพลังขับเคลื่อน เขาพยายามวิ่งลงมาในแนวรับเพื่อตามประกบคู่แข่ง เขาเคลื่อนที่และพยายามหาพื้นที่ว่างให้กับตัวเองเพื่อให้ได้ครองบอลเสมอ มันต้องให้เวลาเขาเล็กน้อยในการปรับตัวเข้ากับความเร็วของพรีเมียร์ลีกและยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขากลับคืนสู่ฟอร์มเก่งแล้ว" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์เชื่อผีซิวแข้งใหม่อีก3รายมีลุ้นแชมป์แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นทีมรักแค่ต้องการนักเตะใหม่อีก 3 คนเท่านั้นก็จะกลับมาคว้าแชมป์ได้แน่นอน ชี้ซัมเมอร์นี้ศึกแย่งนักเตะคงดุเดือดแน่ ย้ำชัดทีมชุดนี้ดีแล้วแค่ปรับอีกเล็กน้อยเท่านั้น
  • รูนรับเป็นกัปตันผีทำให้ต้องหัดพูดปลุกใจ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปลื้มใจที่ได้เป็นกัปตันทีม และยอมรับว่ามันทำให้เขาต้องพูดจาปลุกเร้าทีม เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเอาไว้ โดยยกตัวอย่างเกมชนะ สเปอร์ส 3-0 ที่ต้องเรียกขวัญกลับมาหลังแพ้ อาร์เซน่อล ในถ้วยเอฟเอ คัพ
  • สุดยอด!ฟานกัลเตรียมงานซีซั่นใหม่ตั้งแต่ม.ค.แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกังหันลมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการทำงานของเขาไม่ใช่สนใจแค่ปัจจุบันเท่านั้น แต่อนาคตด้วย ทำให้ตอนนี้งานสำหรับซีซั่นหน้า เริ่มมีการวางแผนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม หนึ่งในนั้นรวมถึงการตามดูนักเตะที่อยู่ในข่ายสนใจ ไปจนถึงนักเตะที่ส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่น
  • สิงห์ปล่อยมั้ย!หงส์-ม้าลายเล็งออสการ์เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกนอกสนามดึง ออสการ์ กองกลางบราซิเลียน ของ เชลซี มาเป็นจอมทัพในซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะฟอร์มดร็อปในระยะหลัง จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ออกมาบ่นแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »