ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีได้รับอนุญาตติดสปอร์ตไลท์ที่แคร์ริงตัน

ผีได้รับอนุญาตติดสปอร์ตไลท์ที่แคร์ริงตัน

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวจากสภาเมือง ให้ติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เกือบไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากหวาดหวั่นว่าไฟส่องสว่างอาจส่งผลกระทบต่อจำนวนค้างคาวในท้องถิ่น

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับอนุญาตจากสภาเมืองแทร็ฟฟอร์ด ให้เดินหน้าทำการติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ที่ศูนย์ฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน ได้แล้ว จากการรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ต้องการติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ที่ศูนย์ฝึกซ้อม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ แคร์ริงตัน เพื่อจำลองบรรยากาศเกมการแข่งขันให้สมจริงสมจัง โดยเฉพาะเวลาเตะตอนฟ้ามืด เลยต้องการซ้อมให้เหมือนจริงที่สุด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น แผนการขอติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ สร้างความกังวลใจให้กับทางสภาเมืองแทร็ฟฟอร์ด ที่เกรงว่า ไฟส่องสว่างอาจส่งผลกระทบต่อจำนวนประชากรค้างคาวในละแวกดังกล่าว แต่สุดท้าย ทีม "เร้ด เดวิลส์" ก็ได้รับไฟเขียว หลังจากมีการปรึกหารือร่วมกับผู้เชี่ยวชาญแล้ว

ทั้งนี้ ฟาน กัล ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมของศูนย์ซ้อมมาก โดยก่อนหน้านี้ก็สั่งการให้ปลูกต้นไม้รอบ แคร์ริงตัน เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากสภาพลมแรงตอนซ้อม อีกทั้งยังสั่งให้ติดกล้องไฮ-เทค เพื่อตามเช็คการซ้อมของนักเตะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องปาดหงส์ล่าปานิชเสริมแดนกลาง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตัวชัดเจน พร้อมแย่งชิงตัว มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ของ โรม่า มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า แม้จะเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล คู่ปรับในพรีเมียร์ลีก เล็งเอาไว้มานานแล้วก็ตาม
  • ผีซื้อมั้ย!ไวจ์นัลดุมแย้มอยากร่วมงานฟานกัล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พูดไม่มีเม้มว่า มีความทะเยอทะยานอยากเล่นกับทีมใหญ่ ในลีกใหญ่ๆ แม้มีความสุขกับทีมก็ตาม ก่อนเอื้อนเอ่ยวาจาถึง หลุยส์ ฟาน กัล แบบตรงๆ ว่าอยากมีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะเป็นโค้ชเก่ง แถมเชื่อมั่นในตัวเขา เรียกไปเล่นบอลโลก 2014 ทั้งที่เจ็บหนัก พักยาว 7 เดือน
  • เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ หลังโชว์หนึบให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แข้งหลักที่มีส่วนสำคัญนำ เชลซี ยึดจ่าฝูงในเวลานี้ และ แฮร์รี่ เคน ที่ระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ ก็มีลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน
  • ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »