ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องปาดหงส์ล่าปานิชเสริมแดนกลาง

ผีจ้องปาดหงส์ล่าปานิชเสริมแดนกลาง

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตัวชัดเจน พร้อมแย่งชิงตัว มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ของ โรม่า มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า แม้จะเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล คู่ปรับในพรีเมียร์ลีก เล็งเอาไว้มานานแล้วก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหารือเรื่องอนาคตกับตัวแทนของทีม "หมาป่ากรุงโรม" ในสัปดาห์หน้า โดยค่อนข้างแน่นอนแล้วว่ามีแผนอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ยังเหลือสัญญากันจนถึงกลางปี 2018 ซึ่ง ลิเวอร์พูล อยากได้มาเป็นตัวแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่จะย้ายไปหากินในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา แม้ว่า ปานิช จะเคยปฏิเสธข้อเสนอจากถิ่น แอนฟิลด์ มาแล้ว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอให้ ปานิช ซึ่งซัด 4 จ่ายอีก 6 ประตู จากการลงทำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 27 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ เควิน สตร็อทมัน จอมทัพชาวดัตช์ ซึ่งอยู่กับ โรม่า เหมือนกัน ต้องพักยาว และคาดว่า โรม่า คงไม่มีปัญหาถ้า "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายค่าตัว ปานิช ไม่ต่ำกว่า 28 ล้านยูโร (ราว 960 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซื้อมั้ย!ไวจ์นัลดุมแย้มอยากร่วมงานฟานกัล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พูดไม่มีเม้มว่า มีความทะเยอทะยานอยากเล่นกับทีมใหญ่ ในลีกใหญ่ๆ แม้มีความสุขกับทีมก็ตาม ก่อนเอื้อนเอ่ยวาจาถึง หลุยส์ ฟาน กัล แบบตรงๆ ว่าอยากมีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะเป็นโค้ชเก่ง แถมเชื่อมั่นในตัวเขา เรียกไปเล่นบอลโลก 2014 ทั้งที่เจ็บหนัก พักยาว 7 เดือน
  • ปืน-ผีแห้ว!ดิบาล่าอยากอยู่อิตาลีต่อ
    สื่อกระพือข่าว เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงตัวเก่ง ปาแลร์โม่ พร้อมปัดโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เพราะต้องการอยู่โม่แข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกนาน คาด 3 ทีมเลี่ยนอย่าง โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เต็งกระชากมาเสริมคม
  • เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ หลังโชว์หนึบให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แข้งหลักที่มีส่วนสำคัญนำ เชลซี ยึดจ่าฝูงในเวลานี้ และ แฮร์รี่ เคน ที่ระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ ก็มีลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน
  • ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »