ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ยกฟอร์สเตอร์เจ๋งพอเฝ้าเสาให้ทีมยักษ์ใหญ่

เมสซี่ยกฟอร์สเตอร์เจ๋งพอเฝ้าเสาให้ทีมยักษ์ใหญ่

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ยก เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่าน เซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเหนือมนุษย์จริงๆ สมัยที่เจ้าตัวช่วยให้ กลาสโกว์ เซลติก เชือด บาร์เซโลน่า ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ปี 2012 พร้อมมั่นใจว่า มือกาววัย 27 ปีมีดีพอที่จะลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล, เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงบาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตู เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดัง พรีเมียร์ลีก ว่าทำผลงานเซฟได้เหนียวหนึบเหลือเชื่อ ในเกมที่เจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้ กลาสโกว์ เซลติก เจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012 บอกฝีมือระดับนี้เฝ้าเสาให้ทีมบิ๊กเนมของลีกได้อย่างสบายๆ

นายด่านแดนผู้ดี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเซฟครั้งแล้วครั้งเล่า ช่วยให้ "ม้าลายขาว-เขียว" พลิกล็อกเชือดยอดทีมจากแดนกระทิง 2-1 ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ที่สนามเซลติก พาร์ค และ เมสซี่ เชื่อว่าจอมหนึบวัย 27 ปี เป็นหนึ่งในมือกาวที่โชว์ฟอร์มเซฟได้แจ่มที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า  "ฟอร์มของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ในเกมที่พบกับเราจะได้รับการพูดถึงไปอีกนาน มันเป็นเกมใน สกอตแลนด์ ที่เขาไม่ใช่มนุษย์ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผู้รักษาประตูเท่าที่ผมเคยเห็นมา"

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของจอมหนึบ "สิงโตคำราม" ที่ซีซั่นนี้เก็บคลีนชีตได้ถึง 16 นัดจากการลงเฝ้าเสา 37 นัดให้ "นักบุญ" สร้างความประทับใจจนถึงขั้นที่ทำให้เขามีข่าวว่าจะไปเป็นตัวตายตัวแทนของ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสเปน ที่ บาร์ซ่า ในเวลานั้นอีกด้วย

เมสซี่ แสดงความเห็นว่า "เราพูดถึงเขาเรื่องการมาเล่นที่นี่ตอน บิคตอร์ บัลเดส บอกว่าเขาจะออกจากทีม ผมมั่นใจว่าเขาจะได้ลงเอยกับ อาร์เซน่อล, เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแชมป์ชัดๆ! ปิเก้เชื่อเล่นดีจะไม่มีความหมายถ้าไม่ได้แชมป์
    กองหลังชาวสแปนิช เชื่อว่าฟอร์มที่ดีของบาร์ซาจะไม่มีความหมายเลย ถ้าหากพวกเขาจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นมือเปล่า
  • ซัวเรซมาตามนัด! ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมรอบ 8 ทีมเลกแรก
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่โชว์ทักษะแตะบอลลอดขาแนวรับเปแอสเช ถึง 2 ครั้ง ก่อนเป็นที่มาของ 2 ประตู ติดทีมยอดเยี่ยมนัดแรกตามความคาดหมาย พร้อมสองแนวรุกปอร์โต้ที่โชว์อัดเสือใต้อยู่หมัด
  • แม่ลุยซ์โพสต์ไอจีหนุนใจลูกรักหลังโดนจวกยับ
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังสองพันล้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีกนิด หลังแม่ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความผ่านไอจี เพื่อปกป้อง และหนุนใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาโดนจวกยับกรณีเป็นบ่อน้ำมันให้แข้ง บาร์เซโลน่า เจาะเล่นอย่างเมามันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเซ็ง!อิเนียสต้าเจ็บชวดดวลค้างคาว
    บาร์เซโลน่า เผยข่าวร้าย อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทีมชาติสเปน จะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกรับมือ บาเลนเซีย วันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานช้ำ ในแมตช์ดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่คาดนักเตะจะฟิตทันช่วยทีมรับมือ "เปแอสเช" วันอังคารนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »