ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้ามาก!ฟานกัลเชื่อเชลซีหวังเจ๊าผีแดง

กล้ามาก!ฟานกัลเชื่อเชลซีหวังเจ๊าผีแดง

Posted 18/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสงครามจิตวิทยาเชื่อ เชลซี คงพอใจกับผลเสมอเกมลีกเปิดบ้านรับมือ "ผีแดง" ในวันเสาร์นี้ พร้อมรับต้นสังกัดทำผลงานไม่ค่อยดีนักในการเล่นทีมเยือน แต่ยังหวังลึกๆ บุกไปเก็บ 3 แต้มให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงหวังที่จะเน้นผลเสมอในเกมลีกที่จะพบกันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้

เชลซี ทำผลงานได้สุดยอดมากๆ เมื่อพวกเขายังไม่แพ้ทีมใดเลยกับการเล่นเกมลีกในบ้านฤดูกาลนี้ ยิ่งไปกว่านั้นหากพวกเขาเอาชนะ "ปีศาจแดง" ได้ในเกมนี้จะทำให้มีแต้มทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว (อาร์เซน่อล ไม่ได้เล่นเกมลีก เนื่องจากต้องเล่นศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบ เรดดิ้ง)

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นว่า แมตช์นี้ลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่ได้หวังที่จะเก็บ 3 แต้มแน่ๆ "นี่เป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ อันดับแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้ผลการแข่งขันที่ดีมากนักในการออกไปเล่นทีมเยือน"

"ส่วนเรื่องที่สอง เชลซี ไม่แพ้ทีมไหนเลยกับการเล่นในบ้าน ดังนั้นนี่เป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ เชลซี ได้เล่นในบ้าน แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงจะพอใจกับผลเสมอ อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าพวกเขาต้องการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราก็อยากชนะพวกเขาเช่นกัน" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IN NUMBERS: สุดยอดคู่หูนรกแตกแห่งพรีเมียร์ลีก
    สื่อแดนผู้ดีเผยสถิติคู่หูที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยอ้างอิงข้อมูลจาก OPTA
  • ออสการ์เตือนเพื่อนสิงห์ระวังผีเอาไว้ให้ดี
    ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันวันเสาร์นี้ให้ดี เพราะแข้ง "เร้ด เดวิลส์" อยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝัก และอาจทำให้โอกาสคว้าแชมป์ที่กำลังสดใสของพวกเขา ต้องหลุดลอยไปก็ได้
  • ผีได้รับอนุญาตติดสปอร์ตไลท์ที่แคร์ริงตัน
    สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวจากสภาเมือง ให้ติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เกือบไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากหวาดหวั่นว่าไฟส่องสว่างอาจส่งผลกระทบต่อจำนวนค้างคาวในท้องถิ่น
  • ผีจ้องปาดหงส์ล่าปานิชเสริมแดนกลาง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตัวชัดเจน พร้อมแย่งชิงตัว มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ของ โรม่า มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า แม้จะเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล คู่ปรับในพรีเมียร์ลีก เล็งเอาไว้มานานแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »