ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ชี้ราชันมีแข้งแทนโมดริซ-เบล-เบนซ์ฉะหมี

อันเช่ชี้ราชันมีแข้งแทนโมดริซ-เบล-เบนซ์ฉะหมี

Posted 22/04/2015 by siamsport



คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยัน ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง กับ แอตเลตโก มาดริด โดยชี้ว่า อีสโก้, เฆเซ่ โรดริเกซ, ฮาเมส โรดริเกซ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" สามารถทดแทน แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานได้แน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจก่อนเกมที่ทีมจะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 22 เมษายน นี้ว่า ทีมของเขามีขุมกำลังที่ดีพอสามารถลงเล่นในนัดดังกล่าว ทดแทน 3 นักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน, เชลซี และ ปารีวส แซงต์-แชร์กแมง วัย 55 ปี กล่าวถึงเกมกับอริร่วมเมือง ที่พวกเขาไม่มีปัญญาชนะมา 7 นัดติด รวมถึงเกมเลกแรกที่เสมอ 0-0 ว่า "เราจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะสำคัญบางคน แต่มันเป็นไม่ได้ที่เราจะมีแรงกระตุ้นมากกว่าที่มีอยู่ เราต้องอยู่กับปัญหาบาดเจ็บ เราเคยทำได้มาแล้วในอดีต และมันจะไม่ทำให้ความมั่นใจของเราหายไปแน่นอน"

"อีสโก้ เคยเล่นในตำแหน่งของ โมดริช มาแล้ว และเขาก็ทำผลงานได้ดี เรามีตัวเลือกมากมายแม้จะไม่มี เบล กับ เบนเซม่า ก็ตาม เรายังมี ฮาเมส (โรดริเกซ) , เฆเซ่ (โรดริเกซ) และ ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) ฮาเมส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะทางขวา หรือตรงกลาง ชิชาริโต้ ก็พร้อมทั้งทางสภาพร่างกายและจิตใจ ผมจะจัดทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมจะเลือกนักเตะที่ช่วยให้ทีมเล่นได้อย่างเกมนัดแรก ตามความเห็นของผม ทีมผมมีขุมกำลังที่ดี่สุดในโลกแล้ว" "คาร์เล็ตโต้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เตือนลูกทีมจับตายกรีซมันน์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด กำชับลูกทีมต้องคอยจับตาดู อองตวน กรีซมันน์ แข้งสตาร์ดัง แอต. มาดริด เป็นอย่างดีสำหรับเกมวันพุธนี้ พร้อมชู กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่ฟอร์มพีกสุดๆ ตอนนี้
  • โครสมั่นราชันไม่สั่นคลอนแม้ขาดสามประสาน BBM
    มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เชื่อว่าทีมของเขาไม่สามารถเอาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะมาเป็นข้ออ้างได้ และเชื่อว่าทีมจะผ่านปัญหานี้ไปได้
  • แม้มีแข้งเจ็บ! อันเชเชื่อขุมกำลังราชันเจ๋งสุดในโลก
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมของเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก และแม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ก็สามารถทดแทนกันได้เสมอ
  • มันส์หยด!ราชันจัดโด้ซัด,ตราหมีมีกรีซมันน์โป้ง
    เรียกได้ว่าต้องลุ้น กันแบบนาทีต่อนาที..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี อ็องตวน กรีซมันน์ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 22 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »