ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!สปาร์ตักยื่นซื้อวิดิชกลับรัง

ลือหึ่ง!สปาร์ตักยื่นซื้อวิดิชกลับรัง

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

เผย สปาร์ตัก มอสโก ยื่นสัญญา 12 เดือน และค่าจ้างกว่า 2 ล้านยูโร ล่อใจให้ เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ย้ายกลับมาสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 หลังเคยสร้างชื่อ จนได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อนาคตการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของอดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 33 ปี เริ่มไม่แน่นอน เพราะฟอร์มไม่ดี และมีการเปลี่ยนโค้ชจาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ มาเป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ จนมีถูกลือว่าอาจโดนต้นสังกัดขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด อิซเวสเตีย หนังสือพิมพ์ในรัสเซีย รายงานว่า สปาร์ตัก ได้ทาบทามไปยัง วิดิช เพื่ออยากดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยพร้อมให้สัญญาระยะเวลา 1 ปีที่มีค่าจ้าง 2 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) แต่เป็นที่คาดหมายว่า วิดิช ที่เคยลงเล่นให้ สปาร์ตัก ระหว่างปี 2004-2006 ก่อนย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" อาจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะต้องการสัญญาระยะเวลา 2 ปี มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »