ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้สุดตื่นเต้นจ่อได้เล่นให้หงส์

โอริกี้สุดตื่นเต้นจ่อได้เล่นให้หงส์

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดอก ตื่นเต้นสุดขีดที่กำลังจะได้เล่นให้ "หงส์แดง" แล้วได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสุดยอดที่ แอนฟิลด์ เผย ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมได้เล่าให้เขาฟังบ้างแล้วว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้กำลังเล่นให้ ลีลล์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ภายใต้สัญญายืมตัว เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศในสนาม แอนฟิลด์ ในตอนที่เขามาร่วมงานกับทีมในฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 20 ปี เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติเบลเยียมในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แต่ถูกส่งให้ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งานก่อนในฤดูกาล 2014-15 โดยที่เขาจะเริ่มเล่นให้ หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า

โอริกี้ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า "เขา (ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล) บอกผมว่ามันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก แต่มันเป็นสิ่งที่ผมเองก็รู้ดีอยู่แล้ว เขาบอกผมว่าก่อนหน้าเกมทุกนัดนั้น แฟนบอล และทุกคนของสโมสรจะสร้างบรรยากาศที่สุดยอดขึ้นมา ซึ่งมันช่วยให้คุณเล่นได้ดีขึ้นไปอีก มันทำให้ผมตื่นเต้นมาก เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมอยากสัมผัสด้วยตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »