ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมกลาง!หงส์โอเคซิวเนียงโกลัน29ล้านปอนด์

เสริมกลาง!หงส์โอเคซิวเนียงโกลัน29ล้านปอนด์

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

"เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงกับ โรม่า ในการขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากยักษ์ใหญ่ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สามารถจ่ายค่าตัวเพื่อซื้อไปร่วมทัพแบบถาวร

"หมาป่ากรุงโรม" เป็นเจ้าของสิทธิ์ในตัว เนียงโกลัน ร่วมกับ กายารี่ แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องการซื้อขาด อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า"หงส์แดง" พร้อมเป็นตัวกลาง ด้วยการจ่ายค่าตัวแทน โรม่า เพื่อคว้าดาวเตะเบลเจี้ยนวัย 26 ปีมาอยู่ แอนฟิลด์ ซึ่งคาดว่าจะใช้งบ 29 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ เนียงโกลัน เคยยอมรับผ่านหนังสือพิมพ์ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของอิตาลี เชื่อว่ามีโอกาสที่เขาจะได้ย้ายออกจาก โรม่าในช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอริกี้สุดตื่นเต้นจ่อได้เล่นให้หงส์
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดอก ตื่นเต้นสุดขีดที่กำลังจะได้เล่นให้ "หงส์แดง" แล้วได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสุดยอดที่ แอนฟิลด์ เผย ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมได้เล่าให้เขาฟังบ้างแล้วว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน
  • ชัดนะ!สเคอร์เทลลั่นเปล่าเตรียมชิ่งหงส์
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ไม่ได้เตรียมย้ายทีมเหมือนที่มีข่าวออกมา ส่วน คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์ของเขา เผย แข้งวัย 30 ปี กำลังจะต่อสัญญากับทีมด้วย
  • หงส์เปิดฉากถกเสือเหลืองซิวอิมโมบิเล่เข้ารัง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงฟอร์มวูบ ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล หวังดึงตัวมาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า ล่าสุดเปิดฉากถกหาข้อสรุปกับทีมดังของเยอรมันแล้ว คาดค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์
  • สื่อปูด!โรม่าไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ต๊อตติ
    สื่อ เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ โรม่า ไม่อยากจะยื่นสัญญาใหม่ให้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมตัวเก๋า ที่จะหมดสัญญาในปี 2016 ซึ่งส่งผลให้นักเตะอาจผันตัวเองไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร "จัลโล่รอสซี่" ในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »