ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงหรือ!แข้งเรือหนุนปั๊ตนั่งเก้าอี้นายใหญ่

เอาจริงหรือ!แข้งเรือหนุนปั๊ตนั่งเก้าอี้นายใหญ่

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

ปาทริก วิเอร่า ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าพ่อค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีความเหมาะสมมากพอที่จะนั่งแท่นกุนซือคนต่อไปของสโมสร หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ต้องมีอันกระเด็นตกจากเก้าอี้

เชื่อกันว่า มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีมีโอกาสตกเก้าอี้สูง หลังจบซีซั่นนี้โทษฐาน คุมทีมได้อย่างน่าผิดหวัง ขณะที่แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกระบุว่าสนใจดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาจากบาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการได้เดินทางไปที่เมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า ได้ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า จะทำงานให้กับ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน จึงทำให้เศรษฐีพรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องรอเจรจากับเขาในซีซั่น 2016/17

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ที่แมนฯ ซิตี้ จะดันวิเอร่า ที่ได้รับความชื่นชมมากหลังจากประสบความสำเร็จกับการดูแลทีมเยาวชนของสโมสรงานที่เขาได้รับมอบหมายหลังแขวนสตั๊ดในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนแม้แต่นักเตะชุดใหญ่ ก็ยังเชื่อใจให้เขาคุมทัพแทน เปเยกรินี่ ถึงจะไม่เคยมีประสบการณ์ในระดับอาชีพมาก่อนก็ตาม ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ก็อยากได้อดีตดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 38 ปี มาช่วยปั้นแข้งสายเลือดใหม่ๆ ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เตรียมถกเรือหาข้อสรุปอนาคตยาย่า
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง เตรียมหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของแข้งวัย 31 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมยันเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ
  • จัดหนัก!เรือเล็งทุ่ม33ล้านป.สอยบราฮิมี่เข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก โดนลือระรอกใหม่ หึ่งล็อกเป้า ยาซีน บราฮิมี่ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมชาวแอลจีเรีย ของ ปอร์โต้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะสอยตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยพร้อมทุ่มสู้ราคาทุกทีม
  • เรือใบโล่ง!ซิลบากลับมาซ้อมแล้ว
    แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดี ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่ง หายเจ็บกลับมาลงซ้อมแล้ว หลังตอนแรกหวั่นอาจพักยาว เพราะโดนศอกคู่แข่งเข้าที่แก้ม จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ส่อย้าย?ยาย่าเผยพร้อมรับความท้าทายใหม่
    ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยเอง เขาพร้อมเจอกับความท้าทายใหม่ๆ หลังตลอดช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่หยุด ระบุสำหรับเขาแล้วเงินมันเป็นปัจจัยรอง เมื่อเทียบกับการได้รับความรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ หรือการได้พบกับความท้าทายแบบใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »