ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020

หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

"เดอะ ค็อป" โล่งใจกันเป็นทิวแถว หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ สะบักน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมรักเพิ่ม 5 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 1 แสนปอนด์ เจ้าตัวยันในหัวมีแต่การล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" เท่านั้น ไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมขยัน ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นขยายสัญญากับ "หงส์แดง" เพิ่มเติม 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวจะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ จนกระทั่งถึงปี 2020 เลยทีเดียว

รองกัปตันทีม "เร้ด แมชชีน" ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 2 ทีมร่วมลีก ยืนยันไม่เคยคิดถึงการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่น โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกโล่งใจเลยล่ะ ผมมีความสุขที่ทุกอย่างได้ข้อสรุปเพื่อที่ผมจะสามารถมุ่งมั่นไปยังอนาคตและสิ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้วในเวลานี้"

"ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย สำหรับผมมันมีแค่เรื่องการลงสนามให้กับสโมสรและเอเยนต์ของผมเดินหน้าหาข้อสรุป ผมเคยพูดเสมอว่า ผมต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปและไม่มีสโมสรไหนที่ผมต้องการย้ายไปร่วมทัพ ผมต้องการที่จะฝากฝังอนาคตของผมและมันแค่ขึ้นอยู่กับเวลาสำหรับเอเยนต์ของผมในการหาข้อสรุป ขอบคุณจริงๆที่วันนี้มันเรียบร้อยซะที" เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมกลาง!หงส์โอเคซิวเนียงโกลัน29ล้านปอนด์
    "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงกับ โรม่า ในการขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากยักษ์ใหญ่ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สามารถจ่ายค่าตัวเพื่อซื้อไปร่วมทัพแบบถาวร
  • โอริกี้สุดตื่นเต้นจ่อได้เล่นให้หงส์
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดอก ตื่นเต้นสุดขีดที่กำลังจะได้เล่นให้ "หงส์แดง" แล้วได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสุดยอดที่ แอนฟิลด์ เผย ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมได้เล่าให้เขาฟังบ้างแล้วว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน
  • ชัดนะ!สเคอร์เทลลั่นเปล่าเตรียมชิ่งหงส์
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ไม่ได้เตรียมย้ายทีมเหมือนที่มีข่าวออกมา ส่วน คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์ของเขา เผย แข้งวัย 30 ปี กำลังจะต่อสัญญากับทีมด้วย
  • หงส์เปิดฉากถกเสือเหลืองซิวอิมโมบิเล่เข้ารัง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงฟอร์มวูบ ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล หวังดึงตัวมาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า ล่าสุดเปิดฉากถกหาข้อสรุปกับทีมดังของเยอรมันแล้ว คาดค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »