ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้มั่นใจเป๊ปคุมเสือใต้เกินปี2016

รุมเมนิกเก้มั่นใจเป๊ปคุมเสือใต้เกินปี2016

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มั่นใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ไม่หนี "เสือใต้" ก่อนหมดสัญญาในปี 2016 แน่นอน แถมยังจะต่อออกไปอีกด้วยซ้ำ เผยหลังจบฤดูกาลเตรียมตั้งโต๊ะคุยกัน

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งชาวสแปนิช จะอยู่คุม "เสือใต้" ไปจนหมดสัญญา 3 ปี และยังหวังจะต่อสัญญาออกไปได้อีกด้วย

สัญญาฉบับปัจจุบันของ "เป๊ป" จะหมดอายุลงช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2016 และด้วยการที่ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเจ้าตัว รวมทั้งยังมีหลายฝ่ายวิจารณ์เรื่องผลงานของทีมที่บุกไปพ่าย เอฟซี ปอร์โต้ 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก และมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ เผยผ่าน "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้ดีว่า เขาจะอยู่เป็นโค้ชที่นี่ไปอย่างน้อยจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2016 การพูดคุยเรื่องต่อสัญญาจะมีขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้หลังจากจบฤดูกาลไปแล้ว เป้าหมายของเราคือต่อสัญญากับ กวาร์ดิโอล่า ผมคิดว่า เรามีโอกาสที่ดีมากๆ ที่เขาจะเป็นโค้ชที่นี่เกินกว่าปี 2016"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวังผ้าหลุด! บัวเต็งเต้นฉลองคู่ราฟินญา หลังทะลุรอบรอง UCL
    ปราการหลังเยอรมันโพสต์วิดีโอเขาเต้นคู่กับนักเตะบราซิเลียน หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สำเร็จ
  • แตร์สเตเก้นยกนอยเออร์นายด่านเจ๋งสุดในโลก
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า รับฝีมือของเขายังสู้ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบแชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ พร้อมยก นอยเออร์ เป็นประตูที่เจ๋งที่สุดในโลก ก่อนยืนยัน แฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงแม้ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาเป๊ปกรณีใส่เสื้อยืดรำลึกถึงคนตาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น โดน ยูฟ่า ตั้งข้อหากรณีใส่เสื้อที่รำลึกถึงอดีตนักข่าวชาวอาร์เจนไตน์ที่เสียชีวิตในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยพวกเขาจะมีคำตัดสินถึงประเด็นดังกล่าวในวันที่ 21 พ.ค. นี้
  • ติอาโก้เผยยิ่งเจ็บยิ่งแกร่ง
    ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับอาการเจ็บเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้ตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้น และกระหายในความสำเร็จอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เผยไม่อยากจะเชื่อทีมจะปลดล็อกได้เร็วในเกมถล่ม ปอร์โต้ 6-1 ลั่นพร้อมเจอกับทุกทีมในรอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »