ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยแบ่งสตาฟ์ชัดเจนคัดบอลโลก-ซีเกมส์

ซิโก้เผยแบ่งสตาฟ์ชัดเจนคัดบอลโลก-ซีเกมส์

Posted 24/04/2015 by siamsport

    

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย เตรียมเรียกแข้งชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดลือก มาฝึกซ้อมล่วงหน้าก่อนแข่ง 2 สัปดาห์ เชื่อว่าน่าจะเพียงพอต่อการเตรียมความพร้อม ขณะที่เรื่องของโปรแกรมอุ่นเครื่องเท่าที่ทราบมีทีมชาติบาห์เรน ชุดใหญ่ จะเดินทางมาขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 5 มิ.ย.

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดลือก รอบ 2 โซนเอเชีย ที่อยู่ในกลุ่มเอฟ 2 นัดแรก เปิดบ้านพบ เวียดนาม 11 มิ.ย. และ เยือน ไต้หวัน 16 มิ.ย.

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยเปิดเผยว่าจะเรียกนักเตะมารวมตัวฝึกซ้อมล่วงหน้าก่อนเกมการแขงขัน  2 สัปดาห์ เชื่อว่าน่าจะเพียงพอต่อการเตรียมความพร้อมขณะที่เรื่องของโปรแกรมอุ่นเครื่องล่าสุดตอนนี้เท่าที่ทราบมีทีมชาติบาห์เรน ชุดใหญ่ จะเดินทางมาขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 5 มิ.ย. ส่วนสถานที่แข่งขันรอการยืนยันอีกครั้ง

ส่วนเรื่องความชัดเจนในการทำหน้าที่ของทีมงานและนัดเตะ ทาง "ซิโก้" กล่าวว่า "ได้มีการประชุมวางแผนการเตรียมทีมเบื้องต้นกับสตาฟฟ์โค้ช เนื่องจากในช่วงเวลาเดียวกับเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 ใน 2 นัดแรก คาบเกี่ยวกับ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ซึ่งตามโปรแกรมเดิม เตะ 29 พ.ค.-15 มิ.ย. โดยเวลานี้ยังสรุปชัดเจนไม่ได้ ทั้งเรื่องการแบ่งงานคุมทัพ และจัดสรรค์นักเตะ เพราะจากที่หารือกับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยังไม่แน่ว่าสุดท้ายแล้ว สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) รวมทั้ง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) จะพิจารณาเลื่อนเกมบอลโลก ระหว่างเกม ไทย กับ เวียดนาม ในวันที่ 11 มิ.ย. 58  ออกไปหรือไม่ หากไฟเขียว เลื่อนแข่งก็จะจัดทัพมุ่งเน้นไปที่ฟุตบอลซีเกมส์ แต่หากตามกำหนดเดิม ก็จะวาง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กับ วิรัช วังจันทร์ จะดูแลทีมซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ ส่วนตนเอง กับ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ จะคุมทีมชุดใหญ่สู้ฟุตบอลโลก แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูโปรแกรมแข่งซีเกมส์ประกอบด้วย เพราะในช่วงแรก ตนอาจไปช่วยคุมซีเกมส์ก่อนก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »