ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้แนะราฮีมเซ็นยืดสัญญาอยู่หงส์ต่อ

เฮนโด้แนะราฮีมเซ็นยืดสัญญาอยู่หงส์ต่อ

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

พี่ทำให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อไม่มีสโมสรไหนเหมาะกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ร่วมชาติ มากไปกว่า ลิเวอร์พูล อีกแล้ว ชมแข้งรุ่นน้องฝีเท้าไม่ธรรมดา แนะไม่ต้องคิดมากสะบัดน้ำหมึกลงนามในสัญญาใหม่โดยด่วน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งร่วมทีม ควรฝากฝังอนาคตไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเชื่อว่า "หงส์แดง" คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับดาวเตะวัย 20 ปี

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ "เร้ด แมชชีน" เพิ่ม 5 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่า "ผมรู้จัก ราฮีม มาเป็นเวลาหลายปีแล้วจนถึงตอนนี้ เขาเป็นทั้งเพื่อนและเพื่อนร่วมทีมที่ดีของผม เขาแค่ต้องทำสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุด แต่ถ้าให้ผมแนะนำเขา แน่นอนผมจะบอกว่า "นี่คือ ลิเวอร์พูล" ผมคิดว่าที่นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่ท้ายที่สุดการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับเขาเอง เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์สำหรับเรา"

สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ยืนยันยังไม่ต้องการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ หลังจากปฏิเสธสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100, 000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้พิจารณาก่อนหน้านี้แล้ว โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อแห้ว!คล็อปป์ยันไม่สนคุมทัพในพรีเมียร์
    ลิเวอร์พูล และ แมนชเตอร์ ซิตี้ ซึมไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันกำลังโฟกัสแค่เกมที่เหลือของ "เสือเหลือง" เท่านั้น และไม่สนใจข่าวลือที่ว่าตนจะโยกไปกุมบังเหียนในแดนผู้ดีแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และว่างงานในซัมเมอร์นี้
  • ขุดกรุมาคำนวณ!สถิติชี้หงส์เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดี
    สกาย สปอร์ตส์ สื่ออิงลิชจัดแจงนำสถิติครึ่งศตวรรษ มาคิดคำนวณหาทีมฟุตบอล หมายเลขหนึ่งของประเทศ ซึ่งปรากฏว่าลิเวอร์พูล เข้าวินเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล
  • บ้าไปและ!พาร์ดิวตั้งค่าหัวโบลาซี่56ล.ยูโร
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงถึงกับหงายเงิบ เมื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือ คริสตัล พาเลซ ประกาศชัด จะไม่ยอมขาย ยานนิค โบลาซี่ สตาร์คนเก่ง ให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 56 ล้านยูโร พร้อมระบุจะสร้างทีมให้ดีแบบสุดๆ หากได้เงินก้อนดังกล่าว
  • บีร็อดยันไม่หวั่นข่าวลือคล็อปป์เสียบเก้าอี้แทน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังนิ่งระบุไม่หวาดหวั่นกับข่าวลือเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะเข้ามาคุมทีมแทนตน ชี้เรื่องแบบนี้แสดงให้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้เป็นที่สนใจจากทุกๆ คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »