ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปและ!พาร์ดิวตั้งค่าหัวโบลาซี่56ล.ยูโร

บ้าไปและ!พาร์ดิวตั้งค่าหัวโบลาซี่56ล.ยูโร

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

งานนี้ ลิเวอร์พูล คงถึงกับหงายเงิบ เมื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือ คริสตัล พาเลซ ประกาศชัด จะไม่ยอมขาย ยานนิค โบลาซี่ สตาร์คนเก่ง ให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 56 ล้านยูโร พร้อมระบุจะสร้างทีมให้ดีแบบสุดๆ หากได้เงินก้อนดังกล่าว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนจะพิจารณาขาย ยานนิค โบลาซี่ ปีกตัวเก่งประจำทีม ที่ราคาอย่างต่ำ 56 ล้านยูโร (ประมาณ 2,016 ล้านบาท) เท่านั้น หลังจากที่ตัวนักเตะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังเพื่อนร่วมลีก

ปีกจอมพลิ้วทีมชาติดีอาร์คองโกวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "หงส์แดง" หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่เจ้าตัวทำแฮตทริกช่วย พาเลซ ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา กระนั้น พาร์ดิว ยืนยันว่า ตนจะไม่ยอมปล่อย โบลาซี่ แบบถูกๆ แน่นอน

"ถ้าใครพร้อมจ่าย 56-84 ล้านยูโร ล่ะก็ มันก็คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ผมจะตอบรับมันทันที และจะใช้เงินก้อนนี้มาสร้างทีม แน่นอนว่า นักเตะทุกคนล้วนมีค่าตัว ผมคิดถึงสถานการณ์ที่ผมเคยที่ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงท้ายๆ ตลาดนักเตะ ตอนนั้นสภาพทีมไม่ดีนัก และอยู่ห่างจากโซนตกชั้นไม่มาก ซึ่งสุดท้ายเราก็ตอบรับที่จะขาย แอนดี้ แคร์โรลล์ (ให้ ลิเวอร์พูล) ในราคา 42 ล้านยูโร"

"ตอนนั้นผมได้บอกกับท่านประธานสโมสรว่า มันเป็นความเสี่ยง แต่สุดท้ายเราก็ใช้เงินก้อนนี้อย่างชาญฉลาด และสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ ขึ้นมา มันเป็นเรื่องของค่าตัวที่ต้องเหมาะสมกับนักเตะคนนั้นๆ จากนั้นคุณก็ต้องเอาเงินมาสร้างทีม ถ้าผู้จัดการทีมคนไหนอยากโทร. มาหาผม ผมก็ยินดีรับสายหมดแหละ และพร้อมที่จะแจ้งค่าตัวที่คู่ควรกับนักเตะคนนั้นๆ ไปให้พวกเขาทราบ" นายใหญ่ พาเลซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันไม่หวั่นข่าวลือคล็อปป์เสียบเก้าอี้แทน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังนิ่งระบุไม่หวาดหวั่นกับข่าวลือเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะเข้ามาคุมทีมแทนตน ชี้เรื่องแบบนี้แสดงให้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้เป็นที่สนใจจากทุกๆ คน
  • หงส์เฮ!ลัลลาน่ายันพร้อมฟัดเวสต์บรอมฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนดวล เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้ เมื่อ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ยันเอง พร้อมแล้วที่จะคืนสนาม พร้อมระบุตอนนี้ตนฟิตเต็มร้อยแล้ว
  • หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจกันเป็นทิวแถว หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ สะบักน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมรักเพิ่ม 5 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 1 แสนปอนด์ เจ้าตัวยันในหัวมีแต่การล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" เท่านั้น ไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • เสริมกลาง!หงส์โอเคซิวเนียงโกลัน29ล้านปอนด์
    "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงกับ โรม่า ในการขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากยักษ์ใหญ่ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สามารถจ่ายค่าตัวเพื่อซื้อไปร่วมทัพแบบถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »