ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!ลัลลาน่ายันพร้อมฟัดเวสต์บรอมฯ

หงส์เฮ!ลัลลาน่ายันพร้อมฟัดเวสต์บรอมฯ

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนดวล เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้ เมื่อ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ยันเอง พร้อมแล้วที่จะคืนสนาม พร้อมระบุตอนนี้ตนฟิตเต็มร้อยแล้ว

อดัม ลัลลาน่า กองกลางเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ หลังจากที่หายเจ็บตรงโคนขาหนีบเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติแล้วในสัปดาห์นี้ และพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดลงเตะ 6 เกมที่เหลือของฤดูกาล

"มันเป็นปัญหาบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ ซึ่งผมเจอมาสองครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ผมโอเคแล้ว ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ผมฟิตเต็มร้อยแล้ว และลงซ้อมมาตลอดสองวันที่ผ่านมา ผมซ้อมได้ดีทีเดียว ผมรู้สึกดีมากๆ และพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว" ลัลลาน่า เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจกันเป็นทิวแถว หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ สะบักน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมรักเพิ่ม 5 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 1 แสนปอนด์ เจ้าตัวยันในหัวมีแต่การล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" เท่านั้น ไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • เสริมกลาง!หงส์โอเคซิวเนียงโกลัน29ล้านปอนด์
    "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงกับ โรม่า ในการขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากยักษ์ใหญ่ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สามารถจ่ายค่าตัวเพื่อซื้อไปร่วมทัพแบบถาวร
  • โอริกี้สุดตื่นเต้นจ่อได้เล่นให้หงส์
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดอก ตื่นเต้นสุดขีดที่กำลังจะได้เล่นให้ "หงส์แดง" แล้วได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสุดยอดที่ แอนฟิลด์ เผย ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมได้เล่าให้เขาฟังบ้างแล้วว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน
  • ชัดนะ!สเคอร์เทลลั่นเปล่าเตรียมชิ่งหงส์
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ไม่ได้เตรียมย้ายทีมเหมือนที่มีข่าวออกมา ส่วน คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์ของเขา เผย แข้งวัย 30 ปี กำลังจะต่อสัญญากับทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »