ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันไม่หวั่นข่าวลือคล็อปป์เสียบเก้าอี้แทน

บีร็อดยันไม่หวั่นข่าวลือคล็อปป์เสียบเก้าอี้แทน

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังนิ่งระบุไม่หวาดหวั่นกับข่าวลือเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะเข้ามาคุมทีมแทนตน ชี้เรื่องแบบนี้แสดงให้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้เป็นที่สนใจจากทุกๆ คน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยรู้สึกตระหนกตกใจเกี่ยวกับข่าวลือที่ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เนื้อหอมจะเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์

กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งจะออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างสนใจอยากได้ตัวเขาไปกุมบังเหียนอย่างมาก โดย ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวสนใจ คล็อปป์ เช่นกัน เนื่องจากจะนำไปแทนที่ ร็อดเจอร์ส ที่ไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์อะไรเลย แถมโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ก็กำลังจะเลือนรางเต็มที

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ที่สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล มีชื่อคนเยอะแยะมากมายที่ถูกพูดถึง นั่นเป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ และความเคารพต่อสโมสรแห่งนี้ แต่ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้น ถ้าคุณแพ้สองเกม ก็ย่อมจะมีชื่อคนอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวพันกับสโมสรเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ลัลลาน่ายันพร้อมฟัดเวสต์บรอมฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนดวล เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้ เมื่อ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ยันเอง พร้อมแล้วที่จะคืนสนาม พร้อมระบุตอนนี้ตนฟิตเต็มร้อยแล้ว
  • หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจกันเป็นทิวแถว หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ สะบักน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมรักเพิ่ม 5 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 1 แสนปอนด์ เจ้าตัวยันในหัวมีแต่การล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" เท่านั้น ไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • เสริมกลาง!หงส์โอเคซิวเนียงโกลัน29ล้านปอนด์
    "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงกับ โรม่า ในการขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากยักษ์ใหญ่ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สามารถจ่ายค่าตัวเพื่อซื้อไปร่วมทัพแบบถาวร
  • โอริกี้สุดตื่นเต้นจ่อได้เล่นให้หงส์
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดอก ตื่นเต้นสุดขีดที่กำลังจะได้เล่นให้ "หงส์แดง" แล้วได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสุดยอดที่ แอนฟิลด์ เผย ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมได้เล่าให้เขาฟังบ้างแล้วว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »