ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุดกรุมาคำนวณ!สถิติชี้หงส์เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดี

ขุดกรุมาคำนวณ!สถิติชี้หงส์เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดี

Posted 24/04/2015 by siamsport

 
สกาย สปอร์ตส์ สื่ออิงลิชจัดแจงนำสถิติครึ่งศตวรรษ มาคิดคำนวณหาทีมฟุตบอล หมายเลขหนึ่งของประเทศ ซึ่งปรากฏว่าลิเวอร์พูล เข้าวินเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล

 

        สื่อเจ้าดังกล่าว ได้ควานหาคำตอบเมื่อ 23 เม.ย.ภายใต้ชื่อ อัลติเมท ลีก โดยอาศัยวิธีนำอันดับตาราง ของแต่ละสโมสรในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา มาใช้จัดอันดับโดยมีข้อแม้ว่า แต่ละทีมจะต้องได้เล่น อยู่ในลีกอาชีพของประเทศอย่างน้อย 15 ปีไม่ว่าจะเป็นดิวิชั่นไหนก็ตาม
 
        ต่อกรณีดังกล่าวปรากฏว่า "หงส์แดง" ผงาดขึ้นเป็นทีม หมายเลขหนึ่งของประเทศ จากค่าเฉลี่ยรั้งอยู่ในอันดับ 3.3 ของตารางโดยมี "ผีแดง" และ "ปืนใหญ่" ตามมาในอันดับสองและสาม
 
        นอกจากนี้ อัลติเมท ลีก ยังคิดคำนวณหาทีม ที่มีพัฒนาการดีที่สุดในปัจจุบัน เมื่อเทียบจากค่าเฉลี่ยในรอบ 50 ปีที่ผ่านมาด้วยซึ่งสวอนซี จัดอยู่ในอันดับหนึ่ง จากผลงานรั้งอยู่ในอันดับแปด ของพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ต่างไปจากผลงานค่าเฉลี่ยในรอบ 50 ปีซึ่ง "หงส์ขาว" รั้งอยู่ในอันดับที่ 47

        ด้านบอร์นมัธซึ่งกำลังลุ้น เลื่อนขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า ตามหลังทีมจากเวลส์ มาเป็นอันดับสอง ขณะที่สต็อคพอร์ทกับพอร์ทสมัธ มีพัฒนาการตกต่ำที่สุด

        สรุปอันดับอัลติเมท ลีก
        1. ลิเวอร์พูล 3.3
        2. แมนฯ ยูไนเต็ด 4.9
        3. อาร์เซน่อล 5.4
        4. เอฟเวอร์ตัน 8.8
        5. สเปอร์ส 9.0
        6. เชลซี 11.0
        7. แอสตัน วิลล่า 14.5
        8. แมนฯ ซิตี้ 14.6
        9. นิวคาสเซิ่ล 14.6
        10. เวสต์แฮม 15.2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าไปและ!พาร์ดิวตั้งค่าหัวโบลาซี่56ล.ยูโร
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงถึงกับหงายเงิบ เมื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือ คริสตัล พาเลซ ประกาศชัด จะไม่ยอมขาย ยานนิค โบลาซี่ สตาร์คนเก่ง ให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 56 ล้านยูโร พร้อมระบุจะสร้างทีมให้ดีแบบสุดๆ หากได้เงินก้อนดังกล่าว
  • บีร็อดยันไม่หวั่นข่าวลือคล็อปป์เสียบเก้าอี้แทน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังนิ่งระบุไม่หวาดหวั่นกับข่าวลือเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะเข้ามาคุมทีมแทนตน ชี้เรื่องแบบนี้แสดงให้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้เป็นที่สนใจจากทุกๆ คน
  • หงส์เฮ!ลัลลาน่ายันพร้อมฟัดเวสต์บรอมฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนดวล เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้ เมื่อ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ยันเอง พร้อมแล้วที่จะคืนสนาม พร้อมระบุตอนนี้ตนฟิตเต็มร้อยแล้ว
  • หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจกันเป็นทิวแถว หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ สะบักน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมรักเพิ่ม 5 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 1 แสนปอนด์ เจ้าตัวยันในหัวมีแต่การล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" เท่านั้น ไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »