ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เดปายบินมาอังกฤษเพื่อเจรจาหงส์

ลือ!เดปายบินมาอังกฤษเพื่อเจรจาหงส์

Posted 25/04/2015 by siamsport


เมมฟิส เดปาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตกเป็นข่าวเดินทางมาอังกฤษเพื่อเจรจาลับกับ ลิเวอร์พูล แม้ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าแข้งดัตช์จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าก็ตาม

เมมฟิส เดปาย ปีกตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ตกเป็นข่าวว่าได้เดินทางมายังอังกฤษเพื่อแอบเจรจาลับกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

 เดปาย มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ พีเอสวี ก็เผยว่า "ปีศาจแดง" ได้ติดต่อทาบทามเกี่ยวกับนักเตะ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเดอะ มิเรอร์ รายงานว่า แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เดินทางไปยังสนามบินแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดี กับที่ปรึกษาของเขาเพื่อพบกับเจ้าหน้าที่จากแอนฟิลด์

 เชื่อกันว่า แข้งวัย 20 ปีประทับใจกับความมุ่งมั่นของ ลิเวอร์พูล ที่หวังคว้าตัวเขาไปร่วมทีมให้ได้ รวมทั้งวิสัยทัศน์ของสโมสร นอกจากนี้ เดิร์ก เค้าท์ อดีตนักเตะ "หงส์แดง" ก็มีบทบาทสำคัญในการกล่อม เดปาย ว่าการย้ายมายังแอนฟิลด์ จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่ง่าย!ราฮีมเต็งซัดเยือนถิ่นแบ๊กกี้ส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ราอีม สเตอร์ลิง ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนบ้าน "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน นัดนี้การันตีความันส์แน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ศกนี้
  • เฮนโด้แนะราฮีมเซ็นยืดสัญญาอยู่หงส์ต่อ
    พี่ทำให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อไม่มีสโมสรไหนเหมาะกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ร่วมชาติ มากไปกว่า ลิเวอร์พูล อีกแล้ว ชมแข้งรุ่นน้องฝีเท้าไม่ธรรมดา แนะไม่ต้องคิดมากสะบัดน้ำหมึกลงนามในสัญญาใหม่โดยด่วน
  • หงส์ส่อแห้ว!คล็อปป์ยันไม่สนคุมทัพในพรีเมียร์
    ลิเวอร์พูล และ แมนชเตอร์ ซิตี้ ซึมไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันกำลังโฟกัสแค่เกมที่เหลือของ "เสือเหลือง" เท่านั้น และไม่สนใจข่าวลือที่ว่าตนจะโยกไปกุมบังเหียนในแดนผู้ดีแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และว่างงานในซัมเมอร์นี้
  • ขุดกรุมาคำนวณ!สถิติชี้หงส์เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดี
    สกาย สปอร์ตส์ สื่ออิงลิชจัดแจงนำสถิติครึ่งศตวรรษ มาคิดคำนวณหาทีมฟุตบอล หมายเลขหนึ่งของประเทศ ซึ่งปรากฏว่าลิเวอร์พูล เข้าวินเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »