ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีผลัดถิ่น!โค้ชหนุ่ยชี้เยือนสุพรรณเหมือนเล่นในบ้าน

กูปรีผลัดถิ่น!โค้ชหนุ่ยชี้เยือนสุพรรณเหมือนเล่นในบ้าน

Posted 25/04/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชกูปรีปลุกลูกทีมว่าไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวบรรยากาศที่สุพรรณบุรีหลังเชื่อว่าพลังแฟนบอลของศรีสะเกษที่ตามไปเชียร์จะไม่เป็นรอง ชี้รู้สึกเหมือนเล่นในบ้าน

เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ศรีสะเกษ เอฟซี ปลุกเร้าลูกทีมก่อนเผชิญหน้ากับ สุพรรณบุรี เอฟซี ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกว่าไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวเจ้าถิ่นหลังชี้ว่าพลังแฟนบอลกูปรีที่ตามมาเชียร์จะทำให้รู้สึกเหมือนเล่นในบ้าน

"ตั้งแต่เมื่อผม มาร่วมงานกับศรีสะเกษเอฟซี เมื่อหลายปีก่อน จนปัจจุบันนี้ ผมทำหน้าที่เป็นโค้ช ยอมรับว่า เสน่ห์จุดแข็งของทีมเราคือ แฟนบอล" โค้ชหนุ่ยใหสัมภาษณ์

"เพราะความแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือเวลาเราไปเยือนทีมต่างๆที่นั่งของทีมเยือนที่จัดไว้ให้เรามักจะไม่พอเพียงกับจำนวนแฟนบอลเรา เกมนี้ก็เช่นกัน สุพรรณบุรี อยู่ในเขตที่แฟนบอลหลายคนจะไปร่วมเชียร์ได้ ก็คงมีจำนวนไม่น้อยอีกเช่นเคย"

อดีตดาราเอเชียกล่าวต่อว่า "นักเตะเห็นแฟนบอลมาเชียร์ มันทำให้เขารู้สึกว่ามีคนคอยกระตุ้นเขาอยู่ตลอดเวลา แต่นัดนี้ทางสโมสรได้มีการจัดคอนเสริต และมีการถ่ายทอดสดผ่านจอมอนิเตอร์ มาส่งตรงถึงสนามศรีนครลำดวน ผมเชื่อว่า พลังเสียงเชียร์ที่ศรีสะเกษจะดังไปถึงสุพรรณ"

"ถึงนักเตะจะรู้เรื่องนี้แล้ว แต่ผมจะบอกกับพวกเขาก่อนลงสนามว่า นัดนี้ไปเยือนแต่เล่นเหมือนในบ้าน เพราะแฟนบอลเขามารวมตัวกันดูพวกเรา เราต้องสวมหัวใจสิงห์เล่นกันอย่างไม่เกรงกลัว แล้วโอกาสก็จะเกิดกับเรา"

ศรีสะเกษ เอฟซี จะออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง สุพรรณบุรี วันนี้ เวลา 19.00 น. ยิงสดทาง True Sport HD3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »