ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เข้าทาง!ซิโก้ยันจะดึงแข้งซีเกมส์บู๊เวียดนามคัดบอลโลก

เข้าทาง!ซิโก้ยันจะดึงแข้งซีเกมส์บู๊เวียดนามคัดบอลโลก

Posted 25/04/2015 by siamsport

   

 

ดีเลย !!!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมายันชัด จะใช้แข้งซีเกมส์ นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ล ,สารัช อยู่เย็น และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นต้น กลับมาประจำการชุดใหญ่ เพื่อใช้ลงเล่นกับ เวียดนาม ใน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดแรก หลังโปรแกรมดังกล่าวได้ถูกขยับมาเตะวันที่ 24 พ.ค. ทำให้ไม่ทับซ้อนกับซีเกมส์

หลังจากทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ได้ไฟเขียวให้เกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018  รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย นัดแรก ของกลุ่มเอฟ ระหว่างทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกัน ทีมชาติเวียดนาม เลื่อนการแข่งขันได้ตามคำร้องขอของทีมเวียดนาม จากเดิมวันที่ 11มิ.ย. 58 ไปเป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันเดิมไปชนกับช่วงของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งฟุตบอลจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 29 พ.ค. -15 มิ.ย 58 นั้น

ล่าสุดในส่วนของการเตรียมความพร้อมของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทาง"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนก็ออกมาเปิดเผยเรื่องของการเตรียมทีมว่า เตรียมจะเรียกแข้งทั้งซีเกมส์และชุดใหญ่พร้อมกัน เพื่อจะได้เตรียมทีมไปควบคู่กันไปเลย ในวันที่ 11 พ.ค. 58

"ผมทราบเรื่องของการเปลี่ยนแปลงวันเวลาแล้วที่จะเตะกับเวียดนาม  ก็ไม่ได้เป็นกังวลอะไร กำลังเตรียมจะเรียกทีมงานมาประชุมกันอีกครั้ง เพราะว่าจะต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในส่วนของรายชื่อแข้งที่จะใช้งาน เนื่องจากว่าเกมนี้เมื่อเลื่อนมาเตะเร็วขึ้นเราก็จะสามารถใช้งานผู้เล่นจากชุดซีเกมส์ได้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าจะต้องเรียกมาเต็มที่แน่นอนผู้เล่นอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ล ,สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา ,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และรายอื่นๆที่เล่นต้องไปเล่นซีเกมส์ ก็จะสามารถกลับมาเล่นชุดใหญ่ได้ทั้งหมด โดยหลังจากจบลีกคงจะต้องเร่งเรียกนักเตะที่ต้องใช้งานทั้งชุดใหญ่และซีเกมส์มาร่วมเก็บตัวพร้อมกันเลยตั้แต่ 11 พ.ค.58"

นอกจากนี้"ซิโก้" กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยังเผยอีกว่า การเลี่อนโปรแกรมการแข่งขัน ก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะเราจะได้ผู้เล่นที่ทีมเต็มอัตราศึกที่จะสู้กับเวียดนาม ผู้เล่นที่เราต้องแยกไปเล่นซีเกมส์ ก็จะสามารถกลับมาประจำการชุดใหญ่ได้  ซึ่งทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่งและฟูลทีมที่สุด เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกคนมากขึ้น ขณะที่ชุดซีเกมส์เองก็จะได้ไม่ต้องกังวล โดยเฉพาะการทำงานของตนเองและทีมสต๊าฟ ที่ตนเองจะได้เดินทางไปคุมทีมซีเกมส์ได้ยาวจนจบการแข่งขันได้

ขณะเดียวกันในส่วนของโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทาง "ซิโก้"  ก็ได้เผยอีกว่า ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจในส่วนของทีมที่จะมาอุ่นเครื่องด้วย ก็ต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยโดย"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมที่พยายามประสานงานเพื่อให้ทีมชาติไทยได้คิวอุ่นกับทีมแข็งแกร่ง ตอนนี้นอกจาก"โสมแดง" เกาหลีเหนือชุดใหญ่ ที่จะมาอุ่นด้วย 17 พ.ค. และทีมชาติบาเเรนห์ ชุดใหญ่ อุ่นวันที่ 5 มิ.ย. โดยรอยืนยันเรื่องสถานที่อยู่นั้นก็มีอีกทีมที่มีการทาบทามเข้ามา แต่ยังเปิดเผยไม่ได้เพราะยังไม่การันรอการยืนยันที่ชัดเจนจะแจ้งให้แฟนบอลทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »