ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » เคมีลงตัว? "กุ๊บกิ๊บ'' จับคู่จิ้น "เปอร์''

เคมีลงตัว? "กุ๊บกิ๊บ'' จับคู่จิ้น "เปอร์''

Posted 26/04/2015 by siamdara

 

''10 ข้อดีของการมีแฟนจน'' ถ่ายทอดเป็น ''Wifi society'' ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน ''Loser Lover รักนะนายกระจอก'' เรื่องราวของ ''นุ้ย'' แสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' และ ''ต้น'' รับบทโดยหนุ่มสุดแนว ''เปอร์-สุวิกรม'' รักกันมาเกือบสิบปีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม สำหรับ ''ต้น'' ข้อดีเป็นสิบ หรือเกินสิบด้วยซ้ำ แต่สิ่งเดียวที่แย่เเล้วกำลังเป็นปัญหาสำหรับทั้งคู่มีอยู่เรื่องเดียวคือ ''จน''

 
ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ยังเป็นแค่เพื่อนร่วมกลุ่ม ''ต้น'' เป็นคนเงียบๆ เรียบร้อย เป็นคนในกลุ่มที่จะถูกใช้ทำทั้งรายงานยันเรื่องส่วนตัวของเพื่อนๆ โดยไม่เคยบ่น ''ต้น'' แอบชอบ ''นุ้ย'' และจีบด้วยการแอบเอาขนมไปห้อยไว้ที่รถทุกวัน ''นุ้ย'' สงสัยว่าคือ ''ต้น'' จากนั้นจึงเริ่มถามใจตัวเอง และได้คำตอบว่าชอบ ''ต้น'' เหมือนกัน แต่ติดที่พ่อของ ''นุ้ย'' ไม่อยากให้มีแฟน และที่สำคัญ ''ต้น'' ฐานะยากจน เรื่องราวจากนี้จะเป็นยังไงต่อ ตามเอาใจช่วยกัน 

    

ติดตามชม ''Wifi society'' ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน ''Loser Lover รักนะนายกระจอก'' EP 1 ในวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »