ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบปลื้มความมั่นใจมังกรไฟกลับมาแล้ว

ร็อบปลื้มความมั่นใจมังกรไฟกลับมาแล้ว

Posted 26/04/2015 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมยิ้มแก้มปริหลังทีมกลับมาคว้าชัยในลีกได้อีกครั้ง เชื่อแข้งมังกรไฟได้ความมั่นใจคืนตั้งแต่เกมบุกถล่มพิจิตร

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน เป็นปลื้มหลังเห็นความมั่นใจของลูกทีมกลับมาอีกครั้งในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เอาชนะ ทีโอที เอสซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มังกรไฟเก็บ 3 คะแนนในลีกได้ในรอบ 2 เดือน จากสองประตูสุดสวยของ อดิศักดิ์ ไกรษร และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง และเป็นชัยชนะต่อเนื่องนัดที่สองหลังจากบุกถล่ม พิจิตร เอฟซี 3-0 ในโตโยต้าลีกคัพ

"เวลานี้ทีมเรามีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย ในเกมนี้เราส่งตัวสำรองเพียงแค่ 5 คน เท่านั้น" โรเบิร์ต เริ่มกล่าว

"หลังจากนี้เราต้องเร่งรักษา และเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับมาได้ เพื่อช่วยเก็บแต้มและกลับไปสู่หัวตารางให้ได้ เกมนี้เราต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างยิ่ง และนักเตะทุกคนก็ทำได้ ทุกคนรู้สึกแฮปปี้ในชัยชนะ"

"เด็กของเรากำลังมีความมั่นใจ ซึ่งความมั่นใจของพวกเขากลับมาตั้งแต่นัดก่อนที่บุกชนะพิจิตร 3-0 ในบอลลีกคัพ และหลังจากนี้นักเตะของเราจะมีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นแน่นอน ถึงแม้ในเกมนี้จะยังมีขาดๆเกินๆไปในบางจังหวะ แต่นักเตะทุกคนทำได้ดีจริงๆ"

"ส่วนเกมในนัดหน้าในการบุกเยือนโอสถสภา เราก็หวัง 3 แต้มเช่นเดิม ซึ่งเราต้องพยายามเก็บ 3 แต้มนอกบ้านให้ได้เพื่อกลับไปอยู่หัวตารางในฤดูกาลนี้" ผู้จัดการทีมมังกรไฟ กล่าวทิ้งท้าย

เกมถัดไปของทีมมังกรไฟ จะออกไปเยือน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันพุธนี้ เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »