ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธตุ้มป้องอลงกรณ์ ชี้เชียงรายต้องยอมรับความพ่ายแพ้

เสธตุ้มป้องอลงกรณ์ ชี้เชียงรายต้องยอมรับความพ่ายแพ้

Posted 26/04/2015 by goal.com

 

ประธานเชิ๊ตดำป้อง อลงกรณ์ หลังถูก บิ๊กฮั่น จวกการทำหน้าที่เกมบุกพ่ายท่าเรือ ชี้ควรยอมรับความปราชัยหลังผู้ตัดสินไม่ได้เป่าผิดพลาดอะไร

พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงความเห็นว่า อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ทำหน้าที่ได้ดีแล้วในเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพท สเตเดี้ยม ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานที่ผ่านมาและไม่เห็นด้วยที่ฝั่งทีมเยือนวิจารณ์การทำหน้าที่ผู้ตัดสิน

ก่อนหน้านี้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้งมหาภัย แสดงความไม่พอใจคำตัดสินของ อลงกรณ์ โดยบอกว่าเกมของลูกทีมเขา ถูกทำลายจากกรรมการจนมีส่วนแพ้ไป เช่นเดียวกับ แฟร์นานโด แฟร์ไรรา กองหลังของทีมที่ไม่เห็นด้วยกับการถูกใบเหลือง

ขณะที่ "เสธตุ้ม" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องมีปัญหา เพราะผมก็ดูเกมอยู่เมื่อวานว่ากรรมการไม่ได้ตัดสินผิดพลาดอะไร รูปเกมก็เป็นการท่าเรือที่ดีกว่า ทำไมเวลาแพ้ ถึงไม่ยอมรับ ฟุตบอลมันต้องมีแพ้มีชนะ ถ้าไม่อยากแพ้มันก็เป็นไปไม่ได้"

เสธตุ้มกล่าวต่อ "แต่ก่อนมีการวิจารณ์ว่าพอได้เขา (อลงกรณ์) ไปเป่าในบ้านเชียงราย เชียงรายจะได้จุดโทษเป็นส่วนใหญ่ ทำไมตรงนี้ไม่เห็นออกมาพูดบ้าง หรือว่าขณะนั้นเป็นเพราะทีมชนะ"

โดยก่อนหน้านี้ เชียงราย ยูไนเต็ด เคยยื่นขอเปลี่ยนผู้ตัดสินที่จับสลากได้ อนุวัตร ฝีมือช่าง มาแล้วก่อนเกมที่เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 และล่าสุดก็ไม่พอใจในการตัดสินของ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้น้องอีก

"หากมีการจับสลากได้เขาไปเป่าที่เชียงรายในนัดต่อๆไป เราก็คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้ตัดสินอะไรแน่นอน เพราะผลการจับสลากถือเป็นที่สิ้นสุด และผมก็ไม่ยอมอยู่แล้ว" เสธตุ้มบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »