ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ไม่ขอรับช่อดอกไม้จากเสือใต้ก่อนดวลกัน

คล็อปป์ไม่ขอรับช่อดอกไม้จากเสือใต้ก่อนดวลกัน

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง ไม่ขอรับช่อดอกไม้จาก บาเยิร์น ก่อนหน้าเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบตัดเชือกที่พวกเขาจะเจอกัน พร้อมเปิดใจ นี่เป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ของฝั่ง "เสือใต้"

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ขอร้อง บาเยิร์น มิวนิค ว่าอย่าเพิ่งให้ช่อดอกไม้กับเขา ก่อนหน้าเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของ "เสือใต้" วันอังคารที่ 28 เมษายนนี้

คล็อปป์ ประกาศเอาไว้แล้วว่าเขาจะบอกลา ดอร์ทมุนด์ ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ หลังอยู่กับทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่ง บาเยิร์น ก็ต้องการให้เกียรติกุนซือวัย 47 ปี ด้วยการมอบช่อดอกไม้ให้กับเขา

"มันนับเป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เราอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับการสู้กันในวันอังคาร และเราไม่อยากให้มันเกิดความนุ่มนวลด้วยการมอบดอกไม้ให้กัน" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4นัดก่อนปิดซีซั่น!เสือใต้ซิวแชมป์ลีกแล้ว
    บาเยิร์น ได้แชมป์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจาก โวล์ฟสบวร์ก ทีมเดียวที่มีโอกาสไล่พวกเขาทัน ออกไปพ่าย โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่ถือเป็นแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 25 ของทีมด้วย
  • เดี๋ยวด่าให้! ซีอีโอเสือเหลือง ปัดข่าวกุนโดกันเตรียมซบผี
    ประธานบริหารของดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขาไม่อยากพูดคำหยาบใส่นักข่าวหลังกุข่าวลือว่ามิดฟิลด์ของเขาได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งทีโรงละครแห่งความฝันแล้ว
  • เป๊ปจี้เสือใต้มีสมาธิเพื่อล่าแชมป์ทุกรายการ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ปลุกเร้าลูกทีมให้มีสมาธิต่อไปเพื่อที่จะล่าแชมป์ในรายการที่เหลือ หลังจ่อได้แชมป์ลีกเต็มแก่แล้วจากการที่ล่าสุดชนะ แฮร์ธ่า 1-0 พร้อมรับแข้ง "เสือใต้" ตอนนี้ล้ากันสุดๆ
  • ชไวนี่กดชัย!เสือใต้เปิดรังเฮ1-0จ่อซิวถาดแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้หวุดหวิด 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกที ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »