ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ้งแช่!!ซุปตาร์แช่ไป..เสียวไป

ตุ้งแช่!!ซุปตาร์แช่ไป..เสียวไป

Posted 28/04/2015 by siamdara

 

อุ๊ยต๊ายว๊ายๆอร้าย..ยย ขุ่นขาเรื่องเสียวๆ สั่นสะเทือนตรงหว่างขาเนี่ย..ยยย เดี๊ยนหล่ะช่ำช่อง เอ๊ย!มันไม่เข้าใครออกใครนะคร่ะขุ่นขา ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกินในที่ลับ ไข่ในที่แจ้ง หรือว่าฟินกินเงียบแต่ฟาดเรียบนะจร้ะ

   

อ๊ะเดี๋ยวแพร่บๆ ตีวงแค๊บแพร่บนึง อันนี้ฟังแล้นอึ้ง ใจเต้นตึ๊กตั๊กกับเรื่องของน้องรัก นักร้องหนุ่ม แซ่บ ..บบ ใส (ส่วนจะนมชมพูอ๊ะป่ะ อันนี้ไม่ลู้เลื่อง..งงง  เพราะไม่เคยไปดูถอดเสื้อเกณฑ์ทหารเหมือน"มาริโอ้" เมาเร่อ  ) เอิ๊ก เอิ๊ก

   

ว่ากันว่า HE หน่ะก่อภาวะโลกเสียวขึ้นทู้ก..กก วันว่า ... วันหนึ่ง วันนั้น เมื่อไม่นานนัก (ช่วงไหนอย่ารู้ไปเลย เดี๋ยวเดาถูกจะเป็นเรื่อง) พ่อนักร้องคนหนึ่งที่ได้ร่วมทริปตะลอนทัวร์แดนซากุระกับกรุ๊บทัวร์ปลาร้ากรุบกริบ ว่างก็ต้องซุบซิบ เม้าท์มอย  ตามประสา 

   

ทริปนี้จัดเต็มเหมือนเคยละค่า...าา ทั้งชมดอกซากุระ (แบบห่างๆ แต่ไม่กล้าเข้าใกล้กลัวจะกลายเป็นกระแสดราม่า )ทั้งคีบปลาดิบ อย่างแซ่บสุโค่ย
 

และก็ไม่พลาดที่จะไปทำกิจกรรมแช่น้ำร้อน!! ตะลุงตุ้งแช่ให้ความอบอุ่นกับกล้วยตานี 

   

แช่ไป ก็ฮัมเพลงไป ... นี่อะนกเขาคูจุ๊ก จุ๊กกรู นกมันอยากคูหาชู้มัน บลา บลา กิ้ว กิ้ว กิ้ว มโนจิ้นฟิน อย่างเริ่ดอะค่าขุ่นขาประหนึ่งโลกนั้นเป็นของเขาคนเดียว

   

เอิ๊ก เอิ๊ก แต่ไม่รู้สบายหนักมากหรือมโนหนักมั่กไปป่ะค่า ขุ่นขา .. จิ้งจก ตุ๊กแกที่สังเกตุสังกากล้วยคนดัง เอ๊ย!จิ้งจกตุ๊กแกที่กำลังจับตาคนดังก็เป็นอันสยิวสุดฟินจิ้นสุดขั้วเมื่อพบว่านักร้อง น้องหล่อก็งัดนกประจำตัวมาบึ๊ดจ้ำบึ๊ดๆๆ อย่างฟินยกกำลัง 5 

   

เอื๊อก!!ก็กลืนน้ำลายหนักซิค่า..ขุ่นขาไม่น่าเชื่อ มีรมย์กลางบ่อน้ำร้อน

   

อะจึ๋ย!! จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือเปล่า หรือเม้าท์กันเล่นๆอันนี้เก๊าไม่รู้ว่าไผ

   

แต่ที่อยากรู้..ไข่สุกป่ะ ????????????

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มะนาว’ ปลง วงจรชีวิตดารา
    ดูเหมือนจะกลายเป็นวัฏจักรไปแล้ว สำหรับ นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่พอมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามา รุ่นเก่าเลยตกกระป๋องไปตามระเบียบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เลยได้สอบถามว่า เชื่อเรื่องพวกนี้บ้างมั้ย งานนี้สาวมะนาวเผยว่า
  • รอคนลืมภาพ‘แซมมี่’ชะลอโป๊!
    เป็นนางเอกอีกคนที่ถือว่า สวย มีความสามารถ สำหรับ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ซึ่งหลังจากอวดเต้นในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ก็เลยทำให้หลายคนรู้ว่า เธอเต้นดีไม่แพ้ใคร ในเรื่องนี้ แซมมี่ กล่าวว่า
  • ‘เกรซ’จัดหวิว เปลือยหลังขายของ
    ทำธุรกิจครีมกันแดด inwhite นางเอกสาวสวย “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกจับตามองทันที ว่าโปรโมทสินค้าตัวเองวาบหวิวจนเกินงาม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม สาวเกรซ สวนทันทีว่า แค่เปลือยหลังเท่านั้นเอง
  • เจอจิกดราม่า ตีตนเสมอพระ "ดิว" ด้อนท์วอรี่
    วันเกิด"ไผ่ วันพ้อยท์"สุดเลิฟที่ผ่านมา สาว "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์ ทำหน้าที่ไปเป็นเพื่อนทำบุญวันเกิด แต่ดั๊นผิดคิวอีตรงอัพรูปนั่งเก้าอี้ตีตนเสมอพระ เลยถูกเพ่งเล็งว่าไม่เหมาะสม ต่อมา "ไผ่" โดดแก้ตัวเหย็ง duearisara

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »