ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!ฟลานาแกนผ่าเข่าพักยาว9เดือน

หงส์เซ็ง!ฟลานาแกนผ่าเข่าพักยาว9เดือน

Posted 01/05/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล จะชวดใช้งาน จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เป็นทางเลือกในแนวรับต่อไป หลังเจ้าตัวเข้ารับมีดหมอที่หัวเข่า อาจต้องปิดเทอมยาวถึง 9 เดือนเลยทีเดียว

จอน ฟลานาแกน กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 6-9 เดือน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อหัวเข่า ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กวัย 22 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้กับแนวรับดาวรุ่งในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ ฟลานาแกน ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษ และได้ลงประเดิมสนามเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ชี้4ทีมไล่หลังควรถูกจวกไม่ใช่สิงห์
    มุมมองของพี่เนฟ! แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เชลซี ครบเครื่องเหมาะสมกับการเป็นแชมป์อย่างยิ่ง ชี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ควรถูกเฉ่ง หลังระเบิดฟอร์มแจ่มแพ้ไม่เป็นตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา เชื่อทีมที่ควรถูกจวกควรเป็นบรรดาสโมสรไล่หลังที่ผลงานห่วยและยังดีไม่พอมากกว่า
  • สื่อกัดบาโลหงส์จ้างยิงในลีกลูกละ19ล้านปอนด์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี แฉสถิติของ อ็อปต้า ที่แดกดัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตีนบอดของ ลิเวอร์พูล แบบสุดฤทธิ์ เมื่อระบุชัดหนึ่งประตูที่เขาทำได้ มีราคาถึง 19.24 ล้านปอนด์ (ราว 958.72 ล้านบาท) การง้างยิงเข้ากรอบแต่ละครั้งก็มีค่า 962,000 ปอนด์ (ราว 47.9 ล้านบาท)
  • จีเจรับสภาพเตรียมลาหงส์หลังจบฤดูกาล
    แบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาเตรียมเก็บข้าวของออกจากแอนฟิลด์ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่เลย
  • YNWAเหมือนกัน! กูรูบอลเยอรมันเชื่อคล็อปป์คุมหงส์ต่อบีร็อด
    กูรูลูกหนังของประเทศเยอรมัน ฟันธงว่าบอสใหญ่ของเสือเหลืองจะเข้ามาทำงานที่แอนฟิลด์แทนที่ของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »