ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนกุนซือมั้ย!เร้ดแน็ปป์เปิดอกฝันคุมหงส์แดง

เปลี่ยนกุนซือมั้ย!เร้ดแน็ปป์เปิดอกฝันคุมหงส์แดง

Posted 01/05/2015 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือสเปอร์สสารภาพออกอากาศว่าฝันที่จะได้เป็นนายใหญ่ลิเวอร์พูล เนื่องจากประทับใจบรรยากาศก่อนเกมของถิ่นแอนฟิลด์

อดีตกุนซือผู้พาไก่เดือยทองเข้าร่วมฟาดแข้งฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกยังว่างงานนับตั้งแต่อำลาทีมควีนส์ปาร์คอย่างกะทันหันในช่วงต้นซีซั่นเนื่องจากมีปัญหาที่หัวเข่า

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวเมื่อ 30 เม.ย. เผยว่าขณะออกรายการทีวีแคลร์ บัลดิ้ง โชว์ ผู้จัดการทีมวัย 68 ปีได้ประกาศว่าฝันที่จะได้คุมทีมเร้ด แมชีน

"ผมอยากคุมทีมลิเวอร์พูล มันมีบรรยากาศที่วิเศษ ตอนที่ฝูงชนร้องเพลง YOU'LL NEVER WALK ALONE ขนที่ท้ายทอยของคุณจะลุกขึ้นมา" เร้ดแน็ปป์เผย

"มันเป็นสนามที่น่าทึ่ง และพวกเขาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งถกชุดขาวสอยเชอรีเชฟร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" เตรียมแผนสองกรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกชาวอังกฤษ โบกมือลาทีมหน้าร้อนนี้ ล็อกเป้า เดนิส เชอรีเชฟ กองกลางชาวรัสเซียของ เรอัล มาดริด หวังดึงมาลากเลื้อยแทนที่ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์
  • หงส์เซ็ง!ฟลานาแกนผ่าเข่าพักยาว9เดือน
    ลิเวอร์พูล จะชวดใช้งาน จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เป็นทางเลือกในแนวรับต่อไป หลังเจ้าตัวเข้ารับมีดหมอที่หัวเข่า อาจต้องปิดเทอมยาวถึง 9 เดือนเลยทีเดียว
  • เนวิลล์ชี้4ทีมไล่หลังควรถูกจวกไม่ใช่สิงห์
    มุมมองของพี่เนฟ! แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เชลซี ครบเครื่องเหมาะสมกับการเป็นแชมป์อย่างยิ่ง ชี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ควรถูกเฉ่ง หลังระเบิดฟอร์มแจ่มแพ้ไม่เป็นตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา เชื่อทีมที่ควรถูกจวกควรเป็นบรรดาสโมสรไล่หลังที่ผลงานห่วยและยังดีไม่พอมากกว่า
  • สื่อกัดบาโลหงส์จ้างยิงในลีกลูกละ19ล้านปอนด์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี แฉสถิติของ อ็อปต้า ที่แดกดัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตีนบอดของ ลิเวอร์พูล แบบสุดฤทธิ์ เมื่อระบุชัดหนึ่งประตูที่เขาทำได้ มีราคาถึง 19.24 ล้านปอนด์ (ราว 958.72 ล้านบาท) การง้างยิงเข้ากรอบแต่ละครั้งก็มีค่า 962,000 ปอนด์ (ราว 47.9 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »