ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งถกชุดขาวสอยเชอรีเชฟร่วมก๊วน

หงส์เล็งถกชุดขาวสอยเชอรีเชฟร่วมก๊วน

Posted 01/05/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" เตรียมแผนสองกรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกชาวอังกฤษ โบกมือลาทีมหน้าร้อนนี้ ล็อกเป้า เดนิส เชอรีเชฟ กองกลางชาวรัสเซียของ เรอัล มาดริด หวังดึงมาลากเลื้อยแทนที่ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจหวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เดนิส เชอรีเชฟ ปีกสำรอง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เมโทร สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวรัสเซีย ที่ปัจจุบันถูกปล่อยให้ บียาร์เรอัล ยืมตัวใช้งาน ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะหมดโอกาสสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อย้ายกลับสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังหมดสัญญายืมตัว โดยคาดว่าดาวเตะวัย 24 ปี น่าจะมีค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ด้วยกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล หวังมองหาทางเลือกไว้แทนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง กรณีแนวรุกชาวอังกฤษถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ฟลานาแกนผ่าเข่าพักยาว9เดือน
    ลิเวอร์พูล จะชวดใช้งาน จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เป็นทางเลือกในแนวรับต่อไป หลังเจ้าตัวเข้ารับมีดหมอที่หัวเข่า อาจต้องปิดเทอมยาวถึง 9 เดือนเลยทีเดียว
  • เนวิลล์ชี้4ทีมไล่หลังควรถูกจวกไม่ใช่สิงห์
    มุมมองของพี่เนฟ! แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เชลซี ครบเครื่องเหมาะสมกับการเป็นแชมป์อย่างยิ่ง ชี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ควรถูกเฉ่ง หลังระเบิดฟอร์มแจ่มแพ้ไม่เป็นตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา เชื่อทีมที่ควรถูกจวกควรเป็นบรรดาสโมสรไล่หลังที่ผลงานห่วยและยังดีไม่พอมากกว่า
  • สื่อกัดบาโลหงส์จ้างยิงในลีกลูกละ19ล้านปอนด์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี แฉสถิติของ อ็อปต้า ที่แดกดัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตีนบอดของ ลิเวอร์พูล แบบสุดฤทธิ์ เมื่อระบุชัดหนึ่งประตูที่เขาทำได้ มีราคาถึง 19.24 ล้านปอนด์ (ราว 958.72 ล้านบาท) การง้างยิงเข้ากรอบแต่ละครั้งก็มีค่า 962,000 ปอนด์ (ราว 47.9 ล้านบาท)
  • จีเจรับสภาพเตรียมลาหงส์หลังจบฤดูกาล
    แบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาเตรียมเก็บข้าวของออกจากแอนฟิลด์ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »