ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จำไม่ลืม!เนวินปลุกบุรีรัมย์ทบต้นทบดอกบียู

จำไม่ลืม!เนวินปลุกบุรีรัมย์ทบต้นทบดอกบียู

Posted 02/05/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าเร้าลูกทีมชำระแค้นแข้งเทพที่เคยเสียท่าให้เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกำชับห้ามประมาทและลำพองในการเป็นจ่าฝูง

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปลุกเร้าลูกทีมเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ให้ได้เพื่อชำระแค้นที่เคยพ่ายแพ้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าเคยโดนแข้งเทพเปิดบ้านเล่นงานเมื่อปีก่อน 2-0 จนทำให้ตกบัลลังก์จ่าฝูงจนต้องไปลุ้นป้องกันแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3 ถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนทำสำเร็จ

"พรุ่งนี้เป็นแมตซ์ในบ้าน อย่าหลงลำพอง อย่าประมาทอย่าหลงในชัยชนะที่เราขึ้นมาเป็นจ่าฝูง จากนี้ไปต้องทุ่มเทมุ่งมั่นมากกว่าเก่า เราต้องจบจากนี้อีก 3 แมตซ์ ด้วย 9 แต้ม ต้องมีสมาธิทั้งในไทยลีก และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" เนวินกล่าว

"แฟนบอลอาจจะมีความสุขในการที่เราขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แฟนบอลอาจจะชื่นชมพวกเรา ที่เราขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แต่แฟนบอลจะไม่ให้อภัยเรา ถ้าเราเสียตำแหน่งจ่าฝูง"

"เกมในวันพรุ่งนี้ เป็นเกมที่มีความหมาย ทั้งต่อพวกเรา และต่อแฟนบอลเราต้องจำให้ได้ว่า ท้ายฤดูกาลที่แล้วที่เราไปพลาดท่าในบ้านของเขา 2-0 เป็นเกมที่เกือบทำให้เราต้องเสียแชมป์ในปีที่แล้วดังนั้น วันพรุ่งนี้ สิ่งที่ต้องทำก็คือ ดอกเบี้ยทบต้น"

"พักผ่อนให้มาก อาหารเช้าต้องทานทุกคน ไม่มีเรื่องอื่นมาทำลายสมาธิ เพื่อเกมในวันพรุ่งนี้ ขอให้ทุกคนโชคดี" บิ๊กบอสบุรีรัมย์กระตุ้นผู้เล่นหลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม ปะทะ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »