ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีแถลงปัดเสี่ยฟลุ๊คตบหน้าคัมเบะ,เตรียมชี้แจงทีพีแอล

ราชบุรีแถลงปัดเสี่ยฟลุ๊คตบหน้าคัมเบะ,เตรียมชี้แจงทีพีแอล

Posted 01/05/2015 by goal.com

 

ราชบุรีแถลงการณ์ยืนยันว่า เสี่ยฟลุ๊ค ไม่ได้ตบหน้า คัมเบะ ตามที่โคราชกล่างอ้าง เผยเตรียมทำหนังสือถึงทีพีแอลเพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกแถลงการณ์ยืนยันว่า "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมของพวกเขาไม่ได้ตบหน้า คัมเบะ ซูกาโอะ เฮดโค้ชนครราชสีมา เอฟซี หลังเกมที่เสมอกัน 1-1 แต่อย่างใดพร้อมเตรียมทำหนังสือชี้แจงต่อไทยพรีเมียร์ลีก

สวาทแคทอ้างว่าเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นของพวกเขาถูก "เสี่ยฟลุ๊ค" ตบหน้าก่อนจะเข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาบกับตำรวจเรียบร้อยแล้วอย่างไร ก็ตามล่าสุดราชันมังกรได้ออกมาปฏิเสธเรื่องทั้งหมด

แถลงการณ์จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ระบุว่า

"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2558 ณ สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี จากเหตุการณ์หลังแข่ง ที่มีกระแสถึง ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เดินไปตบหน้าโค้ชชาวญี่ปุ่นของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี"

"โดยทางสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไม่อาจนิ่งนอนใจจากข่าวสาร และข้อความต่างๆ ที่ออกไปในโซเชียล มีเดียต่างๆ ที่ขัดแย้งความเป็นจริง โดย ผจก.ทีมธนวัชร์ ๆ นิติกาญจนา ถูกกล่าวหาว่าไปตบหน้าโค้ชชาวญี่ปุ่น ของทีมเยือน ทั้งที่จริงแล้ว ในสนามแข่งขันทางฝั่งสต๊าฟ และทีมงานทีมเยือน ตะโกนด่าทอ ยั่วยุ ตลอดเวลา ซึ่งไม่มีใครจากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี โต้เถียงแต่อย่างใด"

"ส่วนทางด้านโค้ชาวญี่ปุ่นของทีมยือน มีอาการโววาย ใส่ผู้ฝึกสอนของสโมสรราชรี มิตรผล เอฟซี อย่างออกแอคชั่นชัดเจนด้วยอารมณ์โมโห และกรณีกล่าวหา โดยในความเป็นจริง ทางผจก.ทีม ธนวัชร นิติกาญจนา หลังจบการแข่งขัน ที่อยู่บริเวณใกล้กับโค้ชชาวญี่ปุ่นของทีมเยือน จะจับมือตามแบบวัฒนธรรมสากล ซึ่งตนในฐานะผู้จัดการทีม และอีกคนคือโค้ช ต่างคนต่างทำหน้าที่ โดยมือขวาจับมือ และมือซ้ายสัมผัสที่บริเวณใบหน้า พร้อมบอกว่า เกมจบแล้ว โดยไม่ได้มีเจตนาตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด"

"แต่ระหว่างนั้นทางโค้ชชาวญี่ปุ่นได้ตะโกน โวยวายเสียงดัง แล้วพูดว่ามาจับหน้าทำไม ทำให้สต๊าฟของทีมเยือนกรูเข้ามาที่ ผจก.ทีม ธนวัชร นิติกาญจนา และมีสต๊าฟของทีมเยือนหนึ่งคน เอามือมากดที่คอด้านหลังทันที ทำให้เป็นที่ไม่พอใจกับทางสต๊าฟของสโมสรฯ โดยทางสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็ทราบว่าเป็นใคร แต่ทางเราไม่ได้ออกมาตีโพย ตีพาย หรือต้องการจะมีปัญหาบานปลาย พร้อมเสียงด่าทอ จากสต๊าฟทีมเยือนก็ยังไม่หยุด"

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่มีสถานการณ์รุนแรงต่อ โดยทาง ผจก.ทีมธนวัชร นิติกาญจนา ได้เดินกลับไปถามว่าเมื่อสักครู่มีคนมาบีบที่คอ บีบผมทำไม และไม่มีใครพูดตอบกลับมา และแยกย้ายกลับ"

"ซึ่งหลังจากนั้นกระแสข่าว ได้บิดเบือนจนสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสื่อมเสียชื่อเสียง มีการประนามอย่างหยาบคาย ทั้งที่ไม่ทราบความจริงทั้งหมด ทางสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี จึงต้องขอปกป้องสโมสร และชี้แจงความเป็นจริงให้ทราบ และพร้อมจะชี้แจงเรื่องต่างๆ กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ตามหนังสือเชิญต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »