ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​แน่นอก...ยกออก! นริศรับดีใจหลุดโลกในเกมดราม่าทัพบก

​แน่นอก...ยกออก! นริศรับดีใจหลุดโลกในเกมดราม่าทัพบก

Posted 01/05/2015 by goal.com

 

อดีตนายด่านทีมชาติไทยรับสะใจสุดๆที่เซฟจุดโทษด้วยมือและตาพาทีมบุกดับอาร์มี่ฯ จนเผลอตีลังกาชนิดที่ตนเองก็แทบไม่รู้ตัว

นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูจอมหนึบบางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่าตนเองรู้สึกสะใจเป็นอย่างมากหลังเซฟจุดโทษพาทีมบุกชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 ท่ามกลางเกมที่อึดอัดจนเผลอตีลังกาออกไป

สุภาพบุรษวงจักรได้ถึงสองจุดโทษในเกมนี้ทว่าลูกแรก ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กลับยิงไปติดเซฟ นริศ ทวีกุล และช่วงท้ายเกม เอร์เนสโต้ ภูมิภา ก็ยิงออกก่อนที่ "เจ้าเต้ย" จะแสดงความดีใจด้วยการตีลังกาให้เห็น

"ถือว่าเป็นสามแต้มที่น่าพอใจมากครับ เพราะตลอดทั้งเกมจากการตัดสินของกรรมการ ทำให้เราเล่นยาก และอึดอัดมาก ซึ่งการเซฟจุดโทษนั้น ในฐานะผู้รักษาประตูก็ถือว่าเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว"

"ขณะที่จังหวะดีใจจนตีลังกา ยอมรับว่ามันไปเองอัติโนมัติ ความรู้สึกคือมันอึดอัดมาตลอด ก็เลยระบายแล้วสะใจมาก และผมหวังว่าจะรักษามาตรฐานแล้วพาทีมทำผลงานให้ดีต่อไป" นริศกล่าวปิดท้าย

สามารถรับชมจังหวะตีลังกาได้ตั้งแต่ นาทีที่ 7.55

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กามาควงทาเชฟสกี้คว้ายอดเยี่ยมโตโยต้ามี.ค.-เม.ย.
    เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า และ จอมทัพกระต่ายแก้ว คว้ารางวัลยอดเยี่ยมของโตโยต้า ในเดือนมีนาคมถึงเมษายน ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก
  • แค่ไม่สมบูรณ์!ดราแกนแจงเหตุดรอปมาริโอนัดถล่มนาวี
    ดราแกน ทาลายิช แม่ทัพใหญ่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงแจงถึงประเด็นดรอป มาริโอ ยูรอฟสกี้ เป็นแค่ตัวสำรองในนัดที่ บุกถล่ม ราชนาวี 4-1 เพราะเจ้าตัวนั้นยังมีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์
  • ยักษ์แสดเฮ!กีราโด้บินกลับมาซ้อมแล้ว
    อุดรธานี เอฟซี ได้เฮ ! อังเคล กีราโด้ ดาวยิงตัวเก่งบินกลับมาจากสเปน ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว คาดไม่เกิน 2 สัปดาห์คัมแบ็กคืนสนามช่วยทีมได้แน่ ด้าน "บิ๊กแล"สถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์อีสานเชื่อดาร์บี้แมตซ์เมืองหมอแคน ขอนแก่น เอฟซี ปะทะแข้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด กระแสตอบรับทะลัก คาดสนามแตกอีกแน่
  • แมตซ์สำคัญ!พิษณุโลกหวังคว่ำลำปางทำแต้มไล่จี้
    ประชุมเครียด !!!! พ.ต.อ.สุชาติ โสรัจ ประธานสโมสร "ขุนพลนเรศวร"พิษณุโลก เอฟซี 2015 เผยเร่งหารือกับบรรดาทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชวางแผนโค่น "รถม้ามรกรต"ลำปาง เอฟซี ให้ได้ในเกมเปิดบ้านสุดสัปดาห์นี้ เพื่อโกยแต้มไล่จี้ให้กระชั้นชิดที่สุดหลังโดนนำห่างถึง5 แต้ม ยืนยันพิษณุโลกแพ้ไม่ได้ ตั้งเป้าหมายไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีกคำรบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »