ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่ยกเป๊ป-มูเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม

อลอนโซ่ยกเป๊ป-มูเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม หลังเคยเป็นลูกทีมของทั้งคู่ บอกทั้ง 2 คนมีความแตกต่างกัน แต่ก็สามารถเอาชนะใจลูกทีมได้เหมือนกัน

 ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่

อลอนโซ่ เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ที่มี กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (360 ล้านบาท) ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

ทั้ง กวาร์ดิโอล่า และ มูรินโญ่ ได้เผชิญหน้ากันอยู่หลายครั้ง เมื่อตอนที่ทั้งคู่นำ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ลงทำศึกเอล กลาซิโก้ สมัยที่ทำหน้าที่โค้ชในสเปน แต่ อลอนโซ่ ก็ชี้ว่าทั้งคู่ต่างมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม

 "พวกเขาแตกต่างกัน ทุกคนมีแนวทางของตัวเองในการทำงานและบุคลิกภาพ แต่พวกเขาต่างเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถที่จะเอาชนะใจทุกคนในห้องแต่งตัว ผมโชคดีมากที่ได้ทำงานกับพวกเขาทั้งคู่" ดาวเตะชาวสเปน กล่าว

อลอนโซ่ จะได้เผชิญหน้ากับ บาร์ซ่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ และเขาก็หวังว่าจะสามารถนำ บาเยิร์น ไปเจอกับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "มันต้องเกิดขึ้น ผมมีความรู้สึกผูกพันกับ มาดริด แต่หวังว่าเราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ"

บาเยิร์น ต้องเผชิญหน้ากับ 3 แนวรุกที่ร้อนแรงที่สุดของยุโรป ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ซัดรวมกัน 102 ประตูในซีซั่นนี้ แต่ อลอนโซ่ ก็ไม่ประหลาดใจกับคุณภาพของพวกเขา

"เรารู้ว่าพวกเขามี 3 นักเตะที่อันตรายมากในแนวรุก แต่ไม่มีอะไรที่ผมประหลาดใจกับพวกเขา พวกเขาทำในสิ่งที่ผมคาดเอาไว้อยู่แล้ว" อลอนโซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาคืนแสบ!เปเยหยันเชลซีทีมเล็กที่มีแข้งดีเยอะ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียงสโมสรเล็กที่มีนักเตะดีเต็มทีมเท่านั้น
  • ห้างยาลั่นรองแชมป์!คีสลิงก์เต็งซัดเสือใต้
    เลเวอร์คูเซ่น ต้องการคว้าชัยเพื่อยึดรองแชมป์ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ไปครองเรียบร้อยแล้ว เจ้าถิ่นเกมนี้ส่ง สเตฟาน คีสลิงก์ ลงหน้าเป้าวัดคมกับ โธมัส มุลเลอร์ ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • มูรินโญ่ยันสิงห์ไม่ประมาทเกมพบพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือทองของ เชลซี ยันพวกตนไม่มีทางประมาทในเกมพบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าชัยชนะในเกมนี้จะนำไปสู่การคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาก็ตาม รับหากได้แชมป์ในเกมลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • มูส่ายหน้าไม่ขอตอบโต้เวนเกอร์
    ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปัดให้ความเห็นกรณี อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มาว่าตัวเองให้หัดเคารพคนอื่นบ้าง โบ้ยนักข่าวเปลี่ยนคำถามไปเรื่องอื่นดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »